Quảng cáo

Trưởng đoàn UAE chê cơ sở vật chất của Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019 11:18 AM (GMT+7)

Lý do việc ĐT UAE đến Việt Nam muộn đã một phần được giải đáp bởi trưởng đoàn đội bóng này qua phát biểu mới đây.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

ĐT UAE đến Thái Lan tập luyện từ khá sớm nhằm làm quen thời tiết và điều kiện ở khu vực Đông Nam Á. Khá lạ khi đội bóng này không bay thẳng tới Việt Nam mà chỉ đến vào đêm 12/11, tức 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Trao đổi vấn đề này với tờ Kooora, trưởng đoàn đội tuyển UAE ông Hassan Suhail cho biết quá trình chuẩn bị của toàn đội đang diễn ra đúng kế hoạch và hoàn toàn thuận lợi. Ông dành không ít lời khen cho công tác tập luyện tại Thái Lan.

"Chúng tôi đang có những buổi tập chất lượng tại Thái Lan với những dụng cụ, cơ sở vật chất cần thiết. Điều này không giống như tại Hà Nội, nơi thiếu thốn những sân tập chất lượng và công tác chuẩn bị dễ gặp vấn đề."

Ngoài việc không đánh giá cao cơ sở vật chất ở Việt Nam, thì có thể, ông Hassan Suhail muốn tạo áp lực lên đội chủ nhà ở trận đấu tới. Đồng thời tạo sự tập trung cao nhất cho các cầu thủ UAE khi họ đang nhận áp lực thành tích cực cao từ quê nhà.

Việc để thua bất ngờ trước Thái Lan đẩy UAE rơi xuống vị trí thứ ba với 1 điểm kém hơn Việt Nam và Thái Lan. Nếu tiếp tục để thua Việt Nam ở trận tới, cơ hội giành vé đi tiếp sẽ ngày càng xa tầm tay thầy trò Bert van Marwijk.

Dự kiến UAE sẽ xuất phát từ sân bay Bangkok lúc 11 đêm nay (12/11) rồi hạ cánh tại Nội Bài. Sau đó họ sẽ di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi trước khi làm quen sân Mỹ Đình tối ngày hôm sau. Buổi họp báo của hai đội sẽ diễn ra trước buổi tập, và đây là dịp để truyền thông Việt Nam gặp gỡ HLV Bert van Marwijk, người từng đưa ĐT Hà Lan vào chung kết World Cup 2010.

>>Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/truong-doan-uae-che-co-so-vat-chat-cua-viet-nam-1596422

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT