Quảng cáo

U23 Việt Nam đón nhận thêm một ca chấn thương

Thứ ba, 31/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 31/7, hậu vệ Trọng Đại đã gặp phải chấn thương ở cổ chân và buộc phải bỏ dở buổi tập.

>>> HLV Dương Minh Ninh thất vọng vì sao HAGL

Trong buổi tập chiều nay ngày 31/7, cũng là buổi tập cuối cùng của ĐT Olympic Việt Nam tại trung tâm PVF, HLV Park Hang-seo đã phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa. Lần này, người bị đau là trung vệ Nguyễn Trọng Đại. Ngay ở những bài khởi động đầu buổi tập, cầu thủ trẻ hiện đang thuộc biên chế của Viettel đã bị lật cổ chân. Ngay lập tức, ông Park đã yêu cầu Trọng Đại phải rời sân để bác sĩ Choi Ju Young chăm sóc và đi kiểm tra tình hình chấn thương.

Trọng Đại

Chưa biết cụ thể mức độ chấn thương của Trọng Đại ra sao, nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong giai đoạn này sẽ phải cực kỳ cẩn trọng với thể lực và thể trạng của các cầu thủ, khi mà giải giao hữu Tứ Hùng và ASIAD 2018 đã cận kề. Trước Trọng Đại, ĐT Olympic Việt Nam chỉ mới chào đón sự trở lại của Đình Trọng sau chấn thương tràn dịch cổ chân gặp phải ở V-League, và cũng đã phải nói lời tạm biệt với Hồng Duy khi cầu thủ của HAGL bị rách cơ đùi trong bài kiểm tra thể lực.

>>> Đằng sau bài kiểm tra thể lực của U23 Việt Nam

Ngày 3/8 tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bước vào giải giao hữu Tứ Hùng. Giải đấu này được HLV Park Hang-seo coi là một dịp để thử nghiệm các vị trí, sơ đồ chiến thuật nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD. Ông đã nhấn mạnh rằng không quan tâm nhiều đến kết quả, và khuyên các cầu thủ phải tự biết phân phối sức lực. Không nên vì cố thắng trong một trận giao hữu để gặp chấn thương, rồi lại phải bỏ lỡ giải đấu lớn như ASIAD

>>> Kỳ vọng thành tích sẽ "giết chết" U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan