Quảng cáo

HLV Dương Minh Ninh thất vọng vì sao HAGL

Thứ ba, 31/07/2018 13:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng HAGL đã tỏ ra buồn bã và thất vọng sau chấn thương nặng của Nguyễn Phong Hồng Duy khiến anh phải bỏ lỡ ASIAD 2018.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Kỳ vọng thành tích sẽ "giết chết" U23 Việt Nam

Bài kiểm tra thể lực trong buổi tập hôm 28/7 vừa rồi quả thực là thử thách khó khăn với tất cả các cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam. Nhiều cầu thủ không thể hoàn thành được bài kiểm tra, trong đó thiếu may mắn nhất là Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ của CLB HAGL đã gặp phải chấn thương khá nặng trong phần kiểm tra tốc độ (chạy 30m trong khoảng thời gian dưới 4 giây). Ngay sau khi về đến đích, anh đã ngã vật ra đau đớn. Theo những chẩn đoán ban đầu, Hồng Duy bị rách cơ đùi phải, và sẽ cần khoảng 1 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Hồng Duy

Như vậy, Hồng Duy sẽ buộc phải chia tay ĐT Olympic Việt Nam và ASIAD 2018. Sau khi gặp chấn thương, cầu thủ của HAGL đã gọi điện cho HLV trưởng của mình ở CLB để chia sẻ nỗi buồn. HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ về cuộc trò chuyện với cậu học trò:

"Duy có gọi cho tôi và nói rằng đôi chân của em không ổn chút nào. Duy bị rách bắp chân và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian tới. Đây quả thực là điều đáng tiếc vì chúng ta đều biết rằng cậu ấy đã chơi tốt thế nào trong mỗi lần được vào sân ở VCK U23 Châu Á".

>>> Đằng sau bài kiểm tra thể lực của U23 Việt Nam

Hiện tại, Hồng Duy vẫn đang được các bác sĩ của ĐT Olympic Việt Nam chăm sóc để quá trình hồi phục diễn ra tốt nhất có thể. Dù vô cùng thất vọng vì chấn thương này nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chưa gạch tên Hồng Duy ra khỏi danh sách các cầu thủ dự ASIAD 2018. Đó có lẽ là một liệu pháp động viên tinh thần, hoặc HLV người Hàn Quốc vẫn hy vọng vào một sự trở lại kỳ diệu của cầu thủ sinh năm 1996.

>>> Xem U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan