Quảng cáo

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: "Việt Nam may mắn lắm mới có 1 điểm"

Thứ tư, 20/11/2019 08:34 AM (GMT+7)

Ông Somyot Poompanmoung cho rằng Thái Lan là đội tuyển đã chơi hay hơn và chỉ có may mắn mới giúp Việt Nam có được 1 điểm trên sân nhà.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Đúng như kỳ vọng của các CĐV, trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Dù cả hai đội đều chơi phòng ngự phản công nhưng vẫn có khá nhiều những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nếu như Thái Lan có một quả penalty bị Theerathon Bunmathan bỏ lỡ thì trung vệ Bùi Tiến Dũng của ĐT Việt Nam cũng có một bàn thắng không được trọng tài công nhận.

Đánh giá một cách công bằng, Thái Lan là những người đã ít nhiều chơi nhỉnh hơn trong trận đấu hôm qua. Dù phải chịu sức ép rất lớn từ 4 vạn khán giả trên "chảo lửa" Mỹ Đình nhưng các học trò của HLV Akira Nishino vẫn chơi bóng với đúng bản lĩnh và đẳng cấp của mình. Họ vượt trội hơn về số tình huống tấn công và số cú sút trúng khung thành và vì thế, một trận hòa là kết quả đáng tiếc đối với các CĐV Thái Lan.

Sau trận đấu, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan cũng không giấu nổi sự tiếc nuối. Trả lời phóng viên của Siamsports, ông  Somyot Poompanmoung cho biết: "Suốt 90 phút, Thái Lan rõ ràng là đội đã chơi hay hơn. Chỉ có điều, may mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay. Điều các cầu thủ cần làm lúc này là tập trung vào các trận đấu quan trọng tiếp theo".

ĐT Việt Nam

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino cũng cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan. Họ đã tuân thủ đúng chiến thuật mà ông đề ra và 1 điểm có thể coi là kết quả hợp lý. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam lại cho biết ông không thích một kết quả hòa. Nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định rằng kể từ thời điểm này, Thái Lan sẽ không thể dễ dàng đánh bại Việt Nam được nữa.

Có thêm 1 điểm trước Thái Lan, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Vị trí thứ 2 ở bảng đấu này đã đổi chủ khi Malaysia thắng thuyết phục Indonesia 2-0 và có được 9 điểm, vượt lên trên cả Thái Lan lẫn UAE - những đội đang có lần lượt 7 và 6 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT