Quảng cáo

Olympic Việt Nam chính thức có đội trưởng và đội phó mới

Thứ năm, 09/08/2018 11:12 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo và các cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam đã bầu chọn Văn Quyết là người sẽ đeo băng thủ quân tại chiến dịch ASIAD 18.

Không lâu sau khi ĐT Olympic Việt Nam di chuyển về Bình Dương, sáng nay các thành viên của đội đã bầu ra một đội trưởng và hai đội phó trước khi lên đường dự ASIAD 2018 vào sáng ngày 11/8.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiếp tục được tín nhiệm là người sẽ giữ chiếc băng đội trưởng của Olympic Việt Nam. Hai đội phó được quyết định là tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).

Sau giải đấu, bản danh sách rút gọn 20 cầu thủ dự ASIAD 2018 của ông Park Hang-seo đã làm gây ra những làn sóng phản đối trong dư luận, đặc biệt những lời chỉ trích đều nhằm vào Nguyễn Văn Quyết. Ngay sau đó chính anh cũng đã lên tiếng đáp lại dư luận.

van quyet deo bang doi truong

Mặc dù phần đông NHM đều cho rằng sự góp mặt của tiền đạo của CLB Hà Nội không xứng đáng, nhưng HLV Park vẫn đặt niềm tin vào chọn lựa của mình, thậm chí, việc chính thức trao băng đội trưởng cho Quyết càng cho thấy ông khẳng định điều đó.

Với việc Lương Xuân Trường và trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ đảm nhận chức danh đội phó thì cầu thủ Đỗ Duy Mạnh sẽ không còn giữ chức này nữa do ĐT Olympic Việt Nam chỉ được phép có 2 đội phó. Duy Mạnh và Tiến Dũng là hai đội phó của U23 Việt Nam hồi tháng 1 đầu năm nay khi chinh chiến tại U23 châu Á.

>>> Bất ngờ: Bùi Tiến Dũng có chỉ số tốt hơn Đặng Văn Lâm

>>> Xem thêm: Văn Quyết nói gì trước làn sóng phản đối của dư luận?

Chiều nay (9/8), Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương) lúc 15h45. Đội sẽ có buổi tập tương tự vào ngày mai 10/8 trước khi lên đường đi Indonesia vào ngày 11/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan