Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Nói Văn Quyết con ông cháu cha là sai đấy'

Thứ năm, 09/08/2018 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Phạm Minh Đức, việc HLV Park chọn Văn Quyết là hoàn toàn nằm ở vấn đề chuyên môn.

Việc HLV Park Hang-seo chốt danh sách 20 cầu thủ dự Asiad đã gây ra nhiều làn sóng trong đông đảo NHM những ngày qua. Rất nhiều người đã bày tỏ thái độ tiêu cực với tiền đạo của Hà Nội FC. Ngay sau đó, chính Văn Quyết cũng đã lên tiếng phản pháo lại những chỉ trích của dư luận: "Sự nỗ lực của không chỉ tôi, mà của tất cả anh em cầu thủ trong cả nước luôn được tôn trọng và nhìn nhận xứng đáng. HLV là người có quyền quyết định, và ông ấy sẽ chọn những người hợp với lối chơi nhất."

Dư luận là vậy, thời nào cũng vậy, họ luôn tìm ra một người, một cái cớ để chỉ trích, thậm chí có nhiều người còn cho rằng Văn Quyết được gọi lên tuyển vì... 'con ông cháu cha'. Tuy nhiên, HLV Phạm Minh Đức, một người từng có quãng thời gian làm việc rất lâu với tiền đạo Hà Nội đã cho rằng: Nếu đứng ở góc độ chuyên môn, Văn Quyết là cầu thủ thực sự có đẳng cấp và không phải ngẫu nhiên anh được thầy Park lựa chọn.

pham minh duc noi ve van quyet

"Cần nói 1 cách công tâm, Văn Quyết ở Việt Nam là cầu thủ đẳng cấp. Đẳng cấp chứ, trên ĐTQG rất lâu rồi, là người có tố chất, có khả năng tổ chức tấn công, chuyền bóng tốt, dứt điểm cũng rất nhạy bén."

"Còn nếu nói Văn Quyết con ông cháu cha là sai lầm, không có chuyện đó đâu. Tôi cũng bị ném đá nhiều, tôi cứ nghe mọi người ném đá, tự ái rồi nghỉ nghề thì khéo bị thần kinh. Mình thành công thì không ai thích."

"Lứa cầu thủ bây giờ nhiều người tôi dạy từ 16, 17 tuổi, đá U21 quốc tế mấy mùa. Vì thế đừng nói cầu thủ này là con ông cháu cha... đó là phiến diện không phải chuyên môn. Còn Văn Quyết không phải bây giờ mới hay. Quyết đá tốt rất lâu rồi, qua bao nhiêu đời HLV rồi" - HLV Minh Đức tiếp.

>>> Xem thêm: Văn Quyết nói gì trước bão tố của dư luận?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết đi asiad hlv phạm minh đức văn quyết vs park hang-seo asiad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo