Quảng cáo

Văn Quyết chính thức lên tiếng sau hàng loạt chỉ trích từ MXH

Thứ tư, 08/08/2018 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi bản danh sách rút gọn được công bố, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã nêu lên những quan điểm của mình.

Trong suốt thời gian thi đấu tại giải Tứ hùng VFF, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thường xuyên là mục tiêu công kích của cộng đồng mạng. Mới đây, việc tiền đạo CLB Hà Nội chính thức được triệu tập vào bản danh sách dự ASIAD của thầy Park Hang-seo đã đẩy những tranh cãi đi lên cao trào.

van quyet noi gì

Với những gì đang diễn ra, bản thân Văn Quyết đang cảm nhận được áp lực lớn từ phía người hâm mộ. Anh chia sẻ với Zing: "Là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi tham dự ASIAD 18, tôi cảm nhận rõ áp lực từ nhiều phía. Nhưng trên hết, ban huấn luyện và các đồng đội vẫn luôn sát cánh, động viên và cùng nhau phấn đấu".

Với Văn Quyết, sự tin tưởng đến từ BHL chính là chìa khóa giúp anh vượt qua khó khăn khi đông đảo NHM đều tỏ ra không hài lòng với sự xuất hiện của anh. "Tôi không đánh giá về bản thân nhưng tôi nghĩ những nỗ lực được tôi thể hiện thì được ban huấn luyện và các cầu thủ cùng người trong nghề đánh giá một cách đúng mực", anh nói.

nguyen van quyet noi gi

Theo đội trưởng Olympic Việt Nam, những người được chọn và cả những cầu thủ phải nói lời chia tay luôn có sự đồng lòng, chia sẻ và tin tưởng nhau tuyệt đối.

"Sự nỗ lực của không chỉ tôi, mà của tất cả anh em cầu thủ trong cả nước luôn được tôn trọng và nhìn nhận xứng đáng. Thành công của U23 Việt Nam hồi tháng 1 là cú hích nhưng cũng là sức ép của bất cứ cầu thủ nào. HLV là người có quyền quyết định, và ông ấy sẽ chọn những người hợp với lối chơi nhất", Văn Quyết đáp trả những chỉ trích từ một bộ phận CĐV.

Vào chiều nay 8/8, Văn Quyết cùng các đồng đội tại ĐT Olympic Việt Nam đã lên máy bay di chuyển vào Bình Dương để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD sau đây ít ngày.

>>> Xem thêm: Thủ lĩnh Văn Quyết dẫn đầu ĐT Olympic Việt Nam ăn mừng Viking đầy cảm xúc

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết u23 việt nam olympic việt nam danh sách 20 cầu thủ asiad 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT