Quảng cáo

Asiad 17: Phỏng vấn tiền vệ Võ Huy Toàn

Thứ sáu, 26/09/2014 06:51 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu quan trọng tại tứ kết môn bóng đá nam Asiad 17 với ĐT Olympic UAE, PV Thethao247.vn đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Võ Huy Toàn nhằm nắm bắt tình hình chấn thương của tiền vệ này cũng như tinh thần quyết tâm thi của ĐT Olympic Việt Nam.

 

Có thể nói, “cánh chim lạ” Võ Huy Toàn – cầu thủ đang trong biên chế của CLB SHB Đà Nẵng chính là làn gió mới giúp cho lối chơi của ĐT Olympic Việt Nam thanh thoát và mang đến nhiều yếu tố bất ngờ. Bàn thắng đầu tiên của ĐT Olympic Việt Nam tại kỳ Asiad lần thứ 17 này cũng do Huy Toàn ghi. Đây là một khởi đầu không thể tốt hơn với Võ Huy Toàn, tuy nhiên việc lập tức dính chấn thương đã khiến cho học trò số 16 của HLV Miura phải nghỉ thi đấu mà chưa hẹn ngày trờ lại.

 

PV Vo Huy Toan, Huy Toan, U23 Viet Nam

Chấn thương của Võ Huy Toàn đang hồi phục rất tốt


Thông qua trang Facebook cá nhân, PV Thethao247.vn đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp với Võ Huy Toàn. Nội dung như sau:

 

PV Thethao247.vn: Huy Toàn có thể cho biết về tình hình chấn thương của mình ở thời điểm hiện tại ?

 

Võ Huy Toàn: Chấn thương của em đã hồi phục rất nhanh chóng trong những ngày vừa qua. Hiện tại em cũng đã tập nhẹ theo giáo án riêng mà thầy Miura giao cho. Em hoàn thành khá tốt các bài tập bổ trợ, nhìn các đồng đội tập luyện hăng say trước trận gặp UAE em cũng háo hức và quyết tâm cao để sớm quay trở lại cùng đồng đội.

 

PV Thethao247.vn: Huy Toàn đánh giá như thế nào về ĐT Olympic UAE ? HLV Miura đã truyền tải thông điệp đến em và toàn đội như thế nào ?

 

Võ Huy Toàn: Em cũng không có nhiều thông tin về ĐT UAE như thế nào, theo những gì được biết thì họ là đội bóng cao to, có nền tảng thể lực tốt. Còn về thầy Miura thì nói với chúng em rằng ra sân phải thi đấu hết mình, luôn hướng về đất nước, vì màu cờ sắc áo. Bây giờ thì toàn đội ai cũng muốn nhanh chóng bước vào trận đấu quan trọng này.

 

PV Thethao24.vn: Huy Toàn có đánh giá như thế nào về ĐT U19 Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã so sánh ĐT U19 và ĐT U23, vậy quan điểm của Huy Toàn về điều này?

 

Võ Huy Toàn: (Cười) Câu hỏi này em xin phép không trả lời anh nhé. Vì bây giờ em và toàn đội chỉ nghĩ đến việc thi đấu thật tốt trong trận đấu với ĐT Olympic UAE để xứng đáng với niềm tin yêu của người hâm mộ vẫn cổ vũ chúng em.

 

U23 Viet Nam, khan gia, Vo Huy ToanSự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ là một trong các nguyên nhân giúp ĐT O.Việt Nam thi đấu quyết tâm


PV Thethao247.vn: Em cảm thấy như thế nào khi có rất nhiều CĐV Việt Nam đến sân cổ vũ ĐT Olympic Việt Nam thi đấu tại Asiad 17?

 

Võ Huy Toàn: Lúc em và toàn đội sang đến Hàn Quốc thì tất cả đều không nghĩ sẽ có nhiều CĐV đến cổ vũ. Nhưng khi bước ra sân trận đầu tiên rồi trận thứ 2 thì chúng em bất ngờ khi CĐV ngày một đông hơn. Toàn đội cảm thấy rất vui vì được người hâm mộ quan tâm. Vì vậy chúng em luôn ra sân với tinh thần cao nhất và mong muốn ĐT sẽ tiến sâu tại giải đấu năm nay.

 

PV Thethao247.vn: Cảm ơn em đã chia sẻ những cảm xúc của mình, chúc em sớm bình phục chấn thương và chúc ĐT Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước ĐT Olympic UAE.  

 

Võ Huy Toàn: Em xin cảm ơn.

 

14h00 chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng tại tứ kết môn bóng đá nam của Asiad 17 gặp ĐT Olympic UAE. Hàng vạn trái tim người hâm mộ bóng đá nước nhà đang chờ đón trận đấu này và hi vọng thầy trò HLV Miura sẽ làm nên kỳ tích. Như thường lệ,  trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic UAE sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến vào lúc 13h45.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan