Quảng cáo

Các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Miura "tưởng thưởng"

Thứ năm, 18/09/2014 14:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn )- Chiều qua (17/09), HLV Toshiya Miura đã cho các cầu thủ U23 Việt Nam được nghỉ tập để đi chơi và mua sắm tại Incheon - Hàn Quốc.

 

Phi Sơn cùng các đồng đội thích thú khi được nghỉ ngơi đi dạo

 

Do phải đến ngày 22/09, ĐT U23 Việt Nam với đã trận đấu cuối cùng bảng H môn bóng đá nam tại Asaid 17 gặp Olympic Kyrgyzstan, nên thầy trò HLV Miura có khoảng thời gian một tuần để tập luyện và chuẩn bị. Chính vì thế, sau khi tham dự lễ thượng cờ cùng đoàn thể thao Việt Nam trong buổi sáng qua 17/09, HLV Miura đã cho các học trò của mình một ngày nghỉ xả hơi không phải tập luyện. Đây được coi như món quà mà vị chiến lược gia người Nhật Bản “tưởng thưởng” cho các học trò của mình sau trận thắng Olympic Iran.

 

Sau đó, các cầu thủ U23 Việt Nam đã rời khỏi làng VĐV (Hàn Quốc) để đi thăm thú thành phố Incheon và mua sắm tại các trung tâm lớn trong cả buổi chiều. Đây là lần thứ hai vị chiến lược gia người Nhật Bản tỏ ra tâm lý khi tạo điều kiện cho các học trò được nghỉ ngơi và xả stress sau chiến thắng đầu tiên tại Asiad 17 trước Olympoic Iran cũng như sau những buổi tập luyện mệt nhọc.

 

Video: Olympic VN 4-1 Olympic Iran (Bảng H - Asiad 2014)

 

Các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra hào hứng khi có dịp được "xả trải" để có thể thăm quan và mua sắm thỏa thích. Vui chơi không quên nhiệm vụ, đến cuối buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ đều đã có mặt đầy đủ tại nơi đóng quân để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tập vào sáng ngày hôm sau. Sau một ngày nghỉ ngơi, các cầu thủ đều có tâm lý thoải mái và sắn sàng ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận đấu cuối cùng vòng bảng để giành chiến thắng và vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng H.

 

Dự kiến, thầy trò HLV Miura sẽ đến sân Ansa Wa để dự khán trận Olympic Iran gặp Kyrgyzstan diễn ra vào 15h00 chiều 18/09. Qua trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ biết thêm về đối thủ ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 22/09 tới.

 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan