Quảng cáo

Lý do đặc biệt HLV Mai Đức Chung lỡ họp báo SEA Games 29

Thứ hai, 14/08/2017 16:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo lịch trình trưa nay 14/8 huấn luyện viên các đội bóng đá nữ có buổi họp báo, bởi sự cố không mong muốn nên HLV Mai Đức Chung của tuyển nữ Việt Nam không thể tham dự.

Các đội tham dự bóng đá nữ SEA Games năm nay gồm có tuyển nữ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Philippines và đội chủ nhà Malaysia. Theo thông tin ban tổ chức gửi tới các đội tuyển, vào lúc 12h00 trưa nay 14/8 các HLV sẽ tham dự buổi họp báo trước thềm diễn ra giải đấu.

Theo lịch trình tuyển nữ Việt Nam kết thúc buổi tập sáng vào lúc 10h30, đáng lẽ ra HLV Mai Đức Chung có nhiều thời gian chuẩn bị cho buổi họp báo, thế nhưng việc nhà ăn ở khách sạn Berjaya Times Square chỉ bắt đầu mở lúc 11h30 khiến ông phải chạy show.

Gặp sự cố không mong muốn, HLV Đức Chung lỡ buổi họp báo

Nếu mọi chuyện thuận lợi thì chẳng có gì đáng nói, bởi buổi họp báo diễn ra lúc 12h00 trưa tại khách sạn Renaissance cách nơi đóng quân của tuyển nữ Việt Nam 10 phút di chuyển ô tô. Theo thông tin từ Tiền Phong, một đoạn đường ngắn như vậy, thế nhưng xe đón HLV Mai Đức Chung do BTC SEA Games chuẩn bị lại đi lòng vòng và mất tới 45 phút mới tới được điểm họp báo.

Không có mặt kịp thời dự họp báo, Trưởng đoàn bóng đá nữ ông Dương Vũ Lâm đã thay mặt trả lời báo chí. Trong buổi họp, ông Lâm cho biết: "Chúng tôi đã có những trận đấu giao hữu quan trọng ở Nhật Bản, nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 29. Thái Lan, Việt Nam và Myanmar sẽ là những đội cạnh tranh cho chức vô địch. Nữ Việt Nam không được để mất điểm trước hai đội này mới có thể vô địch".

Sự cố nêu trên không ảnh hưởng tới chuyên môn của tuyển nữ Việt Nam, thế nhưng chắc chắn HLV Mai Đức Chung không hài lòng khi tốn thời gian mà không được việc gì.

Đây không phải là sự cố đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Malaysia, trước đó tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam cũng không dưới 2 lần trễ giờ, bị đóng cửa sân tập...

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 29 tại đây

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng