Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đội bóng đầu tiên bỏ giải khỏi 'sân chơi số 1 Đông Nam Á'

Thứ năm, 03/03/2022 16:25 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Malaysia xác nhận đội tuyển nữ nước này sẽ không tham dự kỳ SEA Games 31 tới đây.

Mới đây, tổng thư ký LĐBĐ Malaysia, ông Mohd Saifuddin Abu Baka đã xác nhận FAM sẽ không cử đội tuyển nữ Malaysia đến tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. Thông tin trên đã nhanh chóng tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau cho giới mộ điệu trong khu vực Đông Nam Á. Có những ý kiến cho rằng, các quan chức của Malaysia đang có những dự định riêng cho ĐT nữ nước mình, tuy nhiên lại có quan điểm được đưa ra đó là do các cô gái nước này khó lòng cạnh tranh ngôi hậu với Việt Nam hay Thái Lan. 

rez_484_doi_tuyen_nu_Viet_Nam_thang_Malaysia
ĐT nữ Malaysia không phải là một đối trọng tương xứng của ĐT Việt Nam tại khu vực

Tại SEA Games 31 năm nay, ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá ứng cử viên số 1 cho tấm HCV danh giá. Đối trọng lớn nhất của Huỳnh Như và các đồng đội vẫn sẽ là "đại kình địch" quen thuộc ĐT nữ Thái Lan. Bên cạnh đó các cô gái của HLV Mai Đức Chung cũng sẽ phải dè chừng với sự vươn mình của nữ Myanmar hay nữ Philippines.

Ở kỳ Asian Cup nữ 2022, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines là 2 đại diện của Đông Nam Á lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất châu lục. Với thành tích kể trên, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines cũng là một trong số những gương mặt đầu tiên của Châu Á giành quyền tham dự World Cup nữ 2023. Đội tuyển cuối cùng của Đông Nam Á vẫn còn cơ hội góp mặt tại ngày hội lớn nhất của bóng đá nữ thế giới là nữ Thái Lan, Voi Chiến sẽ phải nỗ lực hết mình để kiếm tìm tấm vé trong các trận đấu play-off. 

Đội bóng của Quang Hải rơi vào viễn cảnh chưa từng có trong lịch sử?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Malaysia SEA Games 31 ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT