Quảng cáo

Tận cùng thất vọng, HLV Kiatisak tức tốc ban hành 'thiết quân luật' với sao HAGL

Thứ năm, 03/03/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đang trải qua những vòng đấu đầu tiên của V-League 2022 không thực sự suôn sẻ.

Làm khách tại “chảo lửa” Thiên Trưởng trong ngày khai màn V-League 2022, các học trò của HLV Kiatisak đã trình diễn một màn thể hiện vô cùng nhạt nhòa khi chỉ giành được 1 điểm trong ngày hàng công gặp bế tắc. Trở về điểm tựa Pleiku ở vòng đấu thứ 2, đội bóng phố Núi vẫn không thể cải thiện được phong độ của mình khi các cầu thủ HAGL lại tiếp tục gây thất vọng bằng việc vẫn chưa thể “nổ súng”.

Với hạ quyết tâm sẽ lên ngôi vương trong mùa giải năm nay, rõ ràng những kết quả kể trên là khó có thể chấp nhận được đối với những người hâm mộ của đoàn quân bầu Đức.

Mới đây, BHL của HAGL đã phải ban hành “thiết quân luật” khi đội bóng này sẽ “cấm trại” trong những ngày tới. Được biết, quyết định này có tác động phần lớn của tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng HLV Kiatisak đang muốn chấn chỉnh lại các học trò của mình sau những màn thể hiện đáng thất vọng.

Tận cùng thất vọng, HLV Kiatisak tức tốc ban hành 'thiết quân luật' với sao HAGL 115880
HAGL đang gây nên những sự thất vọng tại V-League

Tổn thất đầu tiên của đội bóng phố Núi trong mùa giải 2022 đó chính là việc trung vệ Hữu Tuấn bị dương tính với covid-19 và mới phải vắng mặt tại trận đấu gặp Hà Tĩnh vừa qua. Bên cạnh đó, những cầu thủ như Công Phượng hay Văn Toàn lại vẫn chưa thể tìm lại được chính mình sau quãng thời gian trở về từ đội tuyển.

Trước mắt, HAGL sẽ có cơ hội để cải thiện vị trí của mình trên BXH khi có cuộc hành quân đến sân Vinh vào ngày 6/3. Nếu vẫn không thể kiếm tìm bàn thắng và 3 điểm đầu tay, rất có thể Công Phượng và các đồng đội sẽ phải toan tính lại tham vọng của mình khi giải quốc nội trở lại vào tháng 7.

HLV Chu Đình Nghiêm nói 'lời cay đắng' về Var 'phiên bản V-League'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Kiatisak Công Phượng V League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT