Quảng cáo

Không được đá VLWC, ĐT Thái Lan vẫn chưa quyết định được 'chuyện hệ trọng'

Thứ năm, 03/03/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn chưa thể chọn được đối thủ giao hữu cho đội tuyển nước này vào thời gian FIFA Days của tháng 3.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Thời gian FIFA Days của tháng 3 đang là thời điểm được các ĐTQG tận dụng để thi đấu các trận giao hữu quốc tế. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn chưa chốt được đối thủ của mình khi trước đó kế hoạch thi đấu với Kyrgyzstan và Malaysia đã đổ bể.

Trả lời với báo chí, tổng thư ký của LĐBĐ Thái Lan Patit Suphaphong tiết lộ: "Tôi có thể khẳng định rằng sẽ có 2 trận đấu giao hữu cho ĐTQG Thái Lan trong tháng 3 này. Tuy nhiên chúng tôi chưa thể khẳng định đó là đội tuyển nào và thời gian thi đấu cụ thể là bao giờ.

Kế hoạch đá giao hữu sẽ được công bố chính thức trong tuần này. Vì tình hình Covid-19 cùng với việc Thai League vẫn đang diễn ra nên chúng tôi muốn ĐT Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu ở trong nước. Cũng chính vì điều này mà chúng tôi phải hủy kế hoạch với ĐT Malaysia và Kyrgyzstan". 

[Downloader.la]-62204406b5ae8
ĐT Thái Lan chưa thể chốt đối thủ giao hữu trong tháng 3

Ngoài ĐTQG, U23 Thái Lan cũng sẽ có lịch thi đấu trong tháng 3 này. Đó chính là giải giao hữu Dubai Cup 2022, nơi "Voi chiến" sẽ chạm trán với những đội bóng rất mạnh ở 2 lượt trận đầu tiên là Qatar và Croatia. Người dẫn dắt U23 Thái Lan ở giải này sẽ là HLV Worawut Srimaka.

Cũng theo thông tin từ FAT, HLV Polking sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Thái Lan ở 2 giải đấu trong năm 2022 là vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2023 và AFF Cup 2022. Hai giải đấu quan trọng còn lại là SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022 sẽ được HLV Worawut Srimaka của U23 Thái Lan đảm nhận. 

HLV Park có nước đi quá táo bạo, gọi trở lại ngôi sao 'chẳng ai ngờ tới’ lên ĐTVN?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan FIFA Days Dubai Cup Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT