Quảng cáo

HY HỮU: Trọng tài V-League 'bẻ còi' tước bàn thắng của 'quân bầu Đức'

Thứ năm, 03/03/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định tại vòng 2 V-League 2022, trọng tài chính đã có tình huống "bẻ còi" từ chối bàn thắng của Triệu Việt Hưng.

Vòng đấu thứ 2 Night Wolf V-League 2022 đã chính thức khép tuy nhiên, những tranh cãi xoay quanh công tác trọng tài vẫn tiếp tục là được đưa ra bàn luận. Cụ thể, trong trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định trên sân Lạch Tray, Triệu Việt Hưng đã đưa được bóng vào lưới ở phút thứ 68. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã công nhận bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, sau khi các cầu thủ Nam Định phản ứng, trọng tài Thịnh đã theo dõi lại tình huống qua màn hình led lớn tại sân Lạch Tray. Sau đó, ông quyết định "bẻ còi", từ chối bàn thắng của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL.

HaiPhong-NamDinh
Trọng tài bẻ còi, tước bàn thắng của Hải Phòng.

Những quyết định này của trọng tài Trần Đình Thịnh đã tạo ra nhiều luồng tranh cãi trái chiều. Thậm chí, trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm thốt lên bất lực: "Chúng ta không được dùng VAR và cũng không thể xem trên màn hình để quyết định. Tôi không hiểu luật quy định như thế nào về trường hợp này.

Trong bóng đá, quyền quyết định thuộc về trọng tài. Nếu sử dụng VAR thì mới được phép thay đổi quyết định. Tuy nhiên, không có VAR mà thay đổi quyết định nghĩa là chúng tôi bị tước bàn thắng. Có thể trọng tài đã sai lầm tuy nhiên họ không được phép bẻ còi".

Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hải Phòng đang dần lọt xác. Đội bóng thành phố Cảng có được 2 chiến thắng liên tiếp trước HLHT và Nam Định để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Văn Toàn thừa nhận sự thật phũ phàng về bản thân và HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League trọng tài bẻ còi hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT