Quảng cáo

HLV Park có nước đi quá táo bạo, gọi trở lại ngôi sao 'chẳng ai ngờ tới’ lên ĐTVN?

Thứ năm, 03/03/2022 11:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang muốn cải tiến toàn diện ĐT Việt Nam bằng những gương mặt mới.

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải ở những bài viết trước đó, HLV Park Hang Seo đang muốn “lột xác” ĐT Việt Nam ở cả lối chơi lẫn nhân sự. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn đang cân nhắc triệu tập những cái tên mới cho ĐTQG, để có thể mang tới một làn gió mới cho đội nhà.

Nguồn tin uy tín của chúng tôi từ ĐTQG cho biết rằng, HLV Park đang muốn triệu tập cầu thủ tấn công của CLB Đà Nẵng là Phan Văn Long lên ĐTQG – người vừa có trận đấu chơi tốt trước CLB TP.HCM.

Được biết, HLV Park ấn tượng với Phan Văn Long ở khoản xử lý bóng trong phạm vi hẹp.Vị chiến lược gia người Hàn đang muốn ĐT Việt Nam đa dạng hóa cách tiếp cận trận đấu và triển khai lối chơi. Trong đó, HLV Park nêu cao vai trò của việc kiểm soát bóng. Chính vì lý do này, Phan Văn Long được cân nhắc để thử sức ở ĐTQG.

images2902318_phan_van_long_02_159345392868866172923
Phan Văn Long sẽ lên ĐTQG?

Trong quá khứ, tiền vệ cánh sinh năm 1996 này đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG. Tuy vậy, Phan Văn Long vẫn chưa được vị chiến lược gia người Hàn nhìn nhận như là một nhân tố “có sức nặng” ở ĐTQG Việt Nam.

Phan Văn Long được đánh giá là một cầu thủ có kỹ thuật tốt và khả năng dứt điểm đa dạng. Anh đang là trụ cột của CLB Đà Nẵng và là cái tên được đánh giá rất cao trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng.

Nhắc đến Phan Văn Long, ngay lập tức người ta nhớ đến cú vẩy vá ngoài điệu nghệ “na ná” như pha ghi bàn Dennis Bergkamp (Hà Lan) vào lưới tuyển Argentina ở tứ kết World Cup 1998. Cụ thể, trong trận bán kết giải U19 Đông Nam Á 2014 giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar, từ cánh phải, Văn Long thoát xuống rồi tạo ra một “cực phẩm” ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

NÓNG: Từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Park để lộ ‘kế hoạch khủng’ của riêng mình

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo Phan Văn long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT