Quảng cáo

Vụ VFF tìm người thay thế HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam có 'diễn biến mới'

Thứ sáu, 25/02/2022 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo sẽ không tiếp tục dẫn dắt U23 Việt Nam.

Highlights U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore (Nguồn: FPT Play)

Như chúng tôi đã đưa tin, sau thời gian tìm kiếm, VFF đã tìm được ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo ở U23 Việt Nam. Người được chọn là nhà cầm quân người Hàn Quốc Gong Oh Kyun.

Mới đây, VFF đã gửi phiếu trình giải quyết công việc liên quan đến kế hoạch ký hợp đồng có thời hạn với HLV Gong Oh Kyun lên hội đồng HLV Quốc gia:

"Để kịp thời tìm kiếm HLV trưởng mới thay thế cho HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam, sau khi làm việc với các đối tác và tham vấn ý kiến từ HLV Park, Ban Tổng Thư ký VFF kính trình Hội đồng HLV quốc gia xem xét cho ý kiến để Ban Tổng thư ký có cơ sở triển khai các thủ tục tiếp theo".

Vụ VFF tìm người thay thế HLV Park Hang Seo có 'diễn biến mới' 114708
Hội đồng HLV Quốc gia đã chấp thuận hồ sơ của HLV Gong Oh Kyun

5 thành viên Hội đồng HLV quốc gia gồm Chủ tịch hội đồng Nguyễn Sỹ Hiển, Phó chủ tịch - HLV Mai Đức Chung và 3 ủy viên gồm HLV Phan Thanh Hùng, HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Đoàn Kim Chi đã đồng ý với hồ sơ giới thiệu của HLV Gong Oh Kyun.

Tân HLV U23 Việt Nam từng là trợ lý của ông Shin Tae Yong. Đồng thời, người thay thế HLV Park tại U23 Việt Nam cũng từng đạt nhiều thành tích với U20 Hàn Quốc. Ông Gong Oh Kyun sẽ là trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31 tổ chức vào tháng 5/2022, HLV Park Hang Seo sẽ thôi không dẫn dắt U23 Việt Nam. Điều này đã được chính nhà cầm quân người Hàn Quốc xác nhận. HLV Gong Oh Kyun sẽ chỉ đạo U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á tại Uzbekistan.

Thái độ đầu tiên của HLV Park sau khi chứng kiến U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo u23 việt nam hlv u23 việt nam gong oh kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT