Quảng cáo

HLV Viettel thừa nhận thắng may mắn trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

Thứ bảy, 26/02/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Trương Việt Hoàng cho biết toàn đội đã gặp may ở trận đấu với Bình Định.

Tối ngày 25/2, CLB Viettel đã có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn tại vòng 1 V-League 2022. Đội bóng Quân đội có 2 bàn thắng được ghi do công của Bùi Tiến Dũng và Geovane.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Trương Việt Hoàng cho biết: "Chúng tôi đã có chiến thắng đầy may mắn. Đá sân khách nên mục tiêu của chúng tôi là chỉ kiếm 1 điểm. Chủ nhà Bình Định không gặp may bởi có đến 2 tình huống bóng chạm cột dọc. Tôi xin chia sẻ với CLB Bình Định vì nhiều cầu thủ bị Covid-19.

Phía trước giải vẫn còn nhiều trận đấu, xác định cuộc chơi nên các đội phải chấp nhận thôi. Viettel rất có thể bị ảnh hưởng như Bình Định. Tuy nhiên, chúng tôi may mắn khi có khu sinh hoạt, tập luyện riêng, cách xa trung tâm nên cũng không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài".

HLV Viettel thừa nhận thắng may mắn trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán 114785

Với 3 điểm có được trên sân Quy Nhơn, Viettel FC tạm đứng đầu BXH vòng 1 V-League 2022. Xếp ngay sau đó lần lượt là Hải Phòng và SLNA. Trên sân Quy Nhơn, HLV Park Hang Seo cũng có mặt để dự khán màn so tài giữa Bình Định vs Viettel FC.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chạm trán với Hà Nội FC. Trong khi đó, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trước SLNA.

Ngày 26/2, vòng 1 V-League 2022 sẽ tiếp tục diễn ra với 2 trận đấu: Nam Định vs HAGL và Sài Gòn vs Đà Nẵng. Chiều ngày 25/2, HLV Kiatisak và các học trò đã có 1 buổi tập kín trên sân Thiên Trường. Đội bóng phố Núi chủ yếu tập nhẹ để làm quen với mặt sân và thời tiết.

"Chảo lửa" Thiên Trường sẽ mở cửa đón 50% số lượng khán giả so với sức chứa của sân.

Lịch thi đấu V League 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel fc clb bình định v league hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT