Quảng cáo

Lương Xuân Trường bất ngờ nói 'lời xúc động' với HAGL trước thềm mùa giải mới

Thứ năm, 24/02/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cầu thủ Lương Xuân Trường đã cho đăng tải một bức tâm thư trên trang cá nhân của mình.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup (Nguồn: FPT Play)

Nhìn lại năm 2021 đã qua, nhắc về tiền vệ Lương Xuân Trường người hâm mộ chỉ có thể lắc đầu tiếc nuối nghĩ về 2 từ "dang dở". Sau nhiều năm chinh chiến tại V-League, lần đầu tiên lứa của Xuân Trường, Công Phượng mới có thể gần chức vô địch quốc nội như trong mùa bóng vừa qua, dẫu vậy giải đấu đã buộc phải hủy bỏ về lí do dịch bệnh. 

Trong những dòng tản mạn về năm 2021, ngôi sao của HAGL chia sẻ tới bạn bè và người hâm mộ về những kỷ niệm đáng nhớ của mình. Đặc biệt, tiền vệ mang áo số 6 cũng không quên nhắc tới CLB chủ quản mà anh đang thi đấu. 

z3206688546585_a80edfe30b53ef3108ae5bbaa44cf40b
Những dòng tản mạn của Lương Xuân Trường

"Nói một chút về gia đình thứ hai của mình – Hoàng Anh Gia Lai. Mình luôn cảm thấy thật hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Trải qua nhiều thăng trầm cùng đội bóng, nhưng chỉ cần ra sân và được hòa mình vào các buổi tập cùng những người đồng đội thân thiết là mình ngay lập tức rơi vào trạng thái cao nhất của sự tập trung. Mình hiểu rằng, bản thân chỉ có thể đạt được điều này nếu được làm những gì mình đam mê bên cạnh những người có cùng nhiệt huyết và sự hiểu nhau.

Mình thực sự cảm thấy may mắn khi được chơi bóng tại đây. Không biết trước tương lai sau này sẽ ra sao, nhưng mình chỉ biết rằng ngày nào còn được thi đấu cho đội bóng này, được chơi bóng bên cạnh những người đồng đội này thì đó sẽ là những ngày mà mình tận hưởng nó một cách “ngấu nghiến” mà thôi…"Lương Xuân Trường chia sẻ.

Cũng trong những dòng tản mạn, được biết Xuân Trường chuẩn bị lên chức bố khi anh thông báo tới mọi người về việc gia đình anh sắp đón chào một nàng công chúa bé nhỏ. 

Tại V-League 2022, Trường "Híp" sẽ có trận ra quân làm khách tại chảo lửa Thiên Trường khi đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ đó là CLB Nam Định. 

Đàn em Công Phượng, Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng, HAGL 'không có đối thủ'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lương Xuân Trường Xuân Trường V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT