Quảng cáo

NÓNG: Xác định danh tính của người thay thế HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 23/02/2022 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Danh tính HLV sẽ thay thế HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam đã được xác định.

Mới đây, danh tính của vị thuyền trưởng sẽ ngồi vào ghế nóng của U23 Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo đã chính thức được xác định. Theo đó, cựu trợ lý của HLV Shin Tae-yong tại ĐT Indonesia là ông Gong Oh-kyun. 

Cụ thể, chiều ngày 23/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Hội đồng HLV Quốc gia đã đồng ý với hồ sơ của vị chiến lược gia người Hàn Quốc này.

gong_oh_kyun_1
Ông Gong Oh-kyun sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam. (Ảnh: PSSI)

Hiện tại ông Gong Oh-kyun đang làm trợ lý tại CLB Seoul E-Land đang chơi tại K-League. Trong quá khứ, ông Gong Oh-kyun từng dẫn dắt ĐT U23 Hàn Quốc. Đáng chú ý, năm 2020, khi HLV Shin Tae-yong nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia, ông Gong đã trở thành trợ lý của vị chiến lược gia này đồng thời dẫn dắt U20 Indonesia.

Theo kế hoạch, HLV 48 tuổi này sẽ đóng vai trò trợ lý của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31. Sau đó, ông sẽ toàn quyền chỉ đạo và dẫn dắt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, ASIAD tại Trung Quốc và các giải đấu khác.

Hiện tại, thời hạn hợp đồng giữa ông Gong Oh-kyun và VFF vẫn chưa được công bố. Hai bên sẽ sớm ký hợp đồng chính thức sau khi đạt được các thỏa thuận cá nhân.

Hiện tại U23 Việt Nam với nòng cốt là đội U21 đang tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á. HLV Park Hang Seo cũng không dẫn dắt đội bóng tại giải đấu này mà giao toàn quyền cho HLV Đinh Thế Nam.

U23 Việt Nam tiếp tục được 'chi viện' sau khi hạ gục Thái Lan?

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT