Quảng cáo

AFC đặt trọn niềm tin vào HAGL ở mùa giải mới

Thứ năm, 24/02/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của AFC, HAGL là đội bóng hàng đầu của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Theo kế hoạch, mùa giải V-League 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 25/2 thay vì ngày 19/2 như dự kiến trước đó. Ở vòng 1, CLB HAGL sẽ hành quân đến sân Thiên Trường để làm khách trước Nam Định.

Trước thềm các trận đấu của V-League 2022 chính thức bắt đầu, AFC đã có bài viết nhận định về tương quan lực lượng giữa các đội. Nhắc đến HAGL, AFC viết:

"HAGL là một trong những đội bóng tài năng nhất của giải đấu. HLV Kiatisak sở hữu đội hình toàn những ngôi sao với những cái tên như Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn,...

HLV Kiatisak sẽ khao khát chèo lái đội bóng đến danh hiệu mà ông ấy đã giành được lần cuối cách đây gần hai thập kỷ".

cau-thu-han-quoc-toi-moi-biet-hagl-rat-noi-tieng-o-viet-nam-63495-min-1627894913
HAGL là ứng viên đua vô địch ở V-League 2022

Ngày 24/2, Công Phượng và các đồng đội đã lên đường hành quân ra Bắc để chuẩn bị cho trận đấu. Theo thông báo mới nhất từ BTC giải, màn so tài giữa Nam Định vs HAGL sẽ đón khoảng 10.000 khán giả (tương đương với 50% công suất của SVĐ Thiên Trường).

Đồng thời, trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ là người điều khiển trận đại chiến trên "chảo lửa" Thiên Trường. Các thành viên còn lại trong tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu này là Trương Đức Chiến, Phan Huy Hoàng và Nguyễn Trung Kiên.

Trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League 2022 giữa Nam Định vs HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/2. Các trận đấu khác ở vòng đấu mở màn mùa giải mới là Bình Dương vs SLNA, Bình Định vs Viettel, HL Hà Tĩnh vs Hải Phòng, Sài Gòn vs Đà Nẵng.

Riêng trận Hà Nội FC vs Thanh Hóa sẽ bị hoãn do đội bóng xứ Thanh có nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19.

Lịch thi đấu V League 2022

VIDEO: Hồng Duy mắc sai lầm nghiêm trọng khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League 2022 V League Nam Định vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT