Quảng cáo

Người đại diện HLV Park Hang Seo bất ngờ nhắc tới hợp đồng với VFF

Thứ tư, 23/02/2022 16:14 PM (GMT+7)

Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ khá thú vị về thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup (Nguồn: FPT Play)

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam vào năm 2017. Trong suốt thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giành được nhiều danh hiệu cao quý như chức vô địch AFF Cup 2018, Á quân VCK U23 châu Á 2018, HCV Sea Games 30 hay cùng ĐT Việt Nam lọt vào VL thứ 3 World Cup 2022,...

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với kênh Incheon Ilbo TV, người đại diện Lee Dong-jun đã có những chia sẻ khá thú vị về mối nhân duyên của HLV Park với Việt Nam:

"Năm 2017, tôi cùng ông Park sang Việt Nam ký hợp đồng với VFF. Chúng tôi đã chuẩn bị bài phát biểu nhậm chức trên máy bay.

Tôi và HLV Park Hang Seo đã có những trao đổi rất cởi mở xung quanh hợp đồng và quy tắc làm việc. Khi đó, mặc dù không biết sẽ gắn bó với Việt Nam tới thời gian nào nhưng chúng tôi đều mong rằng đây sẽ là cơ hội làm cầu nối giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Người đại diện HLV Park Hang Seo bất ngờ nhắc tới hợp đồng với VFF 114058
HLV Park Hang Seo nhận được nhiều sự yêu mến của NHM Việt Nam

Ấn tượng ban đầu giữa tôi với HLV Park rất tốt. Thời điểm đó, tôi đoán ông ấy phù hợp với bóng đá Việt Nam bởi ông ấy có chiều cao khiêm tốn. Đồng thời, lối chơi khi làm cầu thủ và HLV không khác nhiều".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau quãng thời gian dài tập trung cùng ĐTQG. Đến tháng 3 tới, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản và Oman.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31 tổ chức vào tháng 5/2022, HLV Park Hang Seo sẽ thôi đảm nhiệm cương vị quản lý tại U23 Việt Nam.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về chiến thắng của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT