Quảng cáo

'Khát khao' vượt mặt Việt Nam, Malaysia được giao nhiệm vụ 'không tưởng' tại SEA Games 31

Thứ năm, 03/03/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Malaysia đã có một quyết định vô cùng bất ngờ khi giao nhiệm vụ "đặc biệt" cho đội U23 nước này tại ngày hội thể thao lớn nhất khu vực 2022.

Trong những năm qua với các lần khẳng định vị thế mạnh mẽ của ĐT Việt Nam và sự trỗi dậy trở lại của bóng đá Thái Lan, những đội tuyển khác trong khu vực như Malaysia gặp không ít những áp lực tới từ sự kỳ vọng của giới mộ điệu nước nhà.

Tại giải U23 Đông Nam Á, sau khi bị U23 Lào loại đầy cay đắng sau thất bại toàn diện ở cả 2 lượt trận đã khiến cơn khát danh hiệu của bóng đá Mã Lai càng trở nên khô hạn hơn bao giờ hết. Để trấn an những sự lo lắng của dư luận, các quan chức cấp cao của LĐBĐ nước này đã có những lời khẳng định đầy đanh thép.

Tờ BH Online của Malaysia đưa tin, "FAM đặt mục tiêu cho đội tuyển U23 phải giành lấy tấm HCV danh giá nhất tại SEA Games 31".

kekak2_1646232828
Malaysia hạ quyết tâm sẽ vô địch SEA Games 31

Cũng theo trang truyền thông của nước này, tổng thư ký LĐBĐ Malaysia ông Mohd Saifuddin Abu Bakar cho rằng việc Harimau Malaya (biệt danh của Malaysia) hạ quyết tâm vô địch SEA Games là điều hoàn toàn khả thi. Thậm chí ông còn tự tin cho biết, nước này đã có những sự sắp xếp và toan tính cho các vị HLV trưởng sẽ dẫn dắt đội ở những giải đấu khác nhau. 

Theo đó, dẫn dắt U23 Malaysia tại SEA Games 31 sẽ là ông Brad Maloney và ở những sân chơi khác như U23 Châu Á hay Vòng loại Asian Cup, quyền huấn luyện sẽ được trao trả lại cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc, ông Kim Pan Gon.

Bóng đá Malaysia những năm trở lại đây luôn phải nhận về những trận thua "cay đắng" trước ĐT Việt Nam. Thậm chí, dưới thời của HLV Park Hang Seo, Malaysia còn vẫn chưa thể biết tới mùi vị chiến thắng trước "những chiến binh sao vàng". Tại SEA Games 31 với tư cách là đội chủ nhà, ĐT Việt Nam với một lực lượng U23+3 sẽ vẫn được giá là ứng cử viên số 1 cho tấm HCV danh giá. 

CHÍNH THỨC: Bóng đá Việt Nam 'xô đổ niềm tự hào' của đại kình địch Thái Lan

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan | Chung kết U23 Đông Nam Á 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U23 Việt Nam SEA Games 31 U23 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT