Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải rơi vào viễn cảnh chưa từng có trong lịch sử?

Thứ năm, 03/03/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội đang có nguy cơ phải đối diện với một thực trạng “dở khóc, dở cười” tại V-League 2022.

Do các vấn đề liên quan đến dịch bệnh, trải qua 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2022 ghi dấu rõ nét những sự thay đổi so với các mùa giải trước. Mặc dù BTC đã nỗ lực “nới lỏng” các thể lệ thi đấu nhằm đảm bảo các trận cầu được diễn ra theo đúng như kế hoạch, tuy nhiên vẫn có một số cuộc đối đầu buộc phải hoãn lại vì Covid-19. 

CLB Hà Nội chính là “nạn nhân” đầu tiên và cũng là chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh. Vòng đấu đầu tiên, đối thủ của đội bóng thủ đô là CLB Thanh Hóa đã không thể đủ cầu thủ ra sân khiến cho trận đấu bị hoãn lại. Sang đến vòng đấu thứ 2, đến lượt chính Quang Hải và các đồng đội bị thâm hụt lực lượng nghiêm trọng dẫn đến trận “Derby thủ đô” cũng không thể diễn ra theo đúng dự kiến.

Tại vòng 3 tới đây, trong cuộc đối đầu giữa Nam Định vs Hà Nội, không loại trừ khả năng đoàn quân của bầu Hiển sẽ phải đối diện với viễn cảnh phải nghỉ thi đấu 3 trận liên tiếp. Đây là một tiền lệ chưa từng có trong lịch sử của các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

139187615_2439741673001508_7320346623814784357_n
Hà Nội có thể sẽ không đủ quân số ra quân tại vòng 3 V-League

Được biết trong những chia sẻ mới nhất của BLĐ Hà Nội, đội bóng này vẫn đang phải chờ kết quả PCR của các cầu thủ để biết được mình có đủ điều kiện thi đấu hay không. Trong trường hợp xấu nhất, đội bóng của Quang Hải sẽ phải chờ tới tận tháng 7 mới có cơ hội ra sân, bởi V-League sẽ tạm dừng lại để nhường chỗ cho ĐTQG và U23 hội quân trong thời gian tới.

Ở mùa bóng năm nay, đoàn quân của Bầu Hiển hạ quyết tâm sẽ đòi lại chức vô địch sau những năm liên tiếp chứng kiến sự thống trị của các đại kình địch như Viettel hay HAGL.

Tận cùng thất vọng, HLV Kiatisak tức tốc ban hành 'thiết quân luật' với sao HAGL

 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội V League 2022 HAGL Viettel Nam Định vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT