Quảng cáo

Ả Rập Xê Út gặp tổn thất 'cực lớn' trước ngày tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 15/11/2021 10:29 AM (GMT+7)

Liên tục nhận tin không vui về tình hình nhân sự, ĐT Ả Rập Xê Út sẽ phải sử dụng thủ môn thứ 3 cho trận đấu gặp Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở trận đấu gặp ĐT Trung Quốc, Ả Rập Xê Út đã mất đi thủ thành số 1 của họ là Mohammed Al-Owais vì chấn thương dây chằng chéo sau. Thủ môn 30 tuổi sau đó phải tiến hành phẫu thuật và gần như sẽ bỏ lỡ các trận đấu còn lại của "Chim ưng xanh" tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). 

Mới đây trong buổi tập tại sân Hàng Đẫy, thủ môn số 2 là Fawaz Al-Qarni vẫn đang phải thực hiện những bài tập riêng. Sau khi Al-Owais gặp chấn thương, Al-Qarni chính là người đã vào thay và thi đấu những phút còn lại ở trận gặp Trung Quốc. Tuy nhiên với tốc độ bình phục hiện tại, cơ hội ra sân của thủ thành này là rất thấp.

ĐT Ả Rập Xê Út gặp tổn thất
Mohammed Al-Owais luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Ả Rập Xê Út

Như vậy, sự lựa chọn khả dĩ nhất trong khung gỗ của Ả Rập Xê Út vào lúc này chỉ còn lại Al Rubaie. Người gác đền 24 tuổi đã chơi rất tốt ở trận gặp ĐT Úc khi liên tục làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà. Tuy nhiên điểm yếu của Al Rubaie chính là thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi anh mới chỉ có 3 lần khoác áo ĐTQG. 

Không chỉ riêng ĐT Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam cũng đang gặp bất lợi ở vị trí thủ môn. HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Văn Lâm lẫn Văn Toản đều vì chấn thương vai. Hiện tại trong tay ông thầy người Hàn Quốc còn 3 sự lựa chọn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng.

Chưa có được điểm số nào sau 5 trận, ĐT Việt Nam đang quyết tâm để tạo nên bất ngờ trước ĐT Ả Rập Xê Út. Ở trận đấu lượt đi Quang Hải là người đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước với một siêu phẩm. Tuy nhiên chung cuộc, thầy trò Park Hang Seo vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Siêu máy tính tiên tri thứ hạng chung cuộc của Việt Nam tại VLWC 2022

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT