Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út: 'Tôi biết cách để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 02/09/2021 09:21 AM (GMT+7)

HLV trưởng Ả Rập Xê Út tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

Ngay ở trận đấu đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đã phải đối đầu với đối thủ khó chịu là Ả Rập Xê Út. Đội bóng đến từ Tây Á được kỳ vọng sẽ cùng Nhật Bản và Australia cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup diễn ra vào năm sau tại Qatar.

Thời điểm hiện tại, Ả Rập Xê Út đang hơn ĐT Việt Nam tới 31 bậc trên bảng xếp hạng, chính vì vậy mà HLV trưởng Renard Herve tỏ ra rất tự tin: "Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như chúng tôi, một đội được đánh giá cao hơn sẽ tiếp cận trận đấu theo chiều hướng tấn công. Đối thủ là một đội bóng chủ động chơi phòng ngự. Ả Rập Xê Út đã mường tượng ra một kịch bản cho trận đấu tới đây khi đối đầu Việt Nam".

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng từng có khoảng thời gian dẫn dắt CLB Nam Định này cũng rất thận trọng trước thầy trò HLV Park Hang Seo: "Việt Nam là một đội bóng rất kỷ luật. Sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi bởi tất cả các đội bóng khi đã vào đến vòng đấu này đều không hề dễ chịu. Họ có những mục tiêu cụ thể và các cầu thủ của tôi không được phép chủ quan.

Tôi hiểu kỳ vọng của nền bóng đá Ả Rập Xê Út là gì và tôi biết cách phải làm thế nào để đội bóng có thể giành chiến thắng trước Việt Nam".

saffnews1630525386
HLV Renard Herve biết cách giành chiến thắng trước Việt Nam? (Ảnh: SAFF)

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng hai lần chạm trán với Ả Rập Xê Út, tuy nhiên cả hai lần đại diện đến từ Đông Nam Á đều phải nhận những thất bại với tỉ số đậm. Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định đây là câu chuyện của hơn 20 năm trước và nó sẽ không lặp lại ở thời điểm hiện tại.

CHÍNH THỨC: HLV Park loại 2 cầu thủ, chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT