Quảng cáo

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 02/09/2021 21:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út trong ngày ra quân AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 0-4 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2002)

Mới đây, thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo đã chốt danh sách đăng kí 23 cầu thủ ở trận đấu gặp Ả Rập Xê Út diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/9. Theo đó, hai cầu thủ không nằm trong danh sách cuối cùng này là Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài.

doi-hinh-VN_23-SAUDIvVN
Danh sách đăng ký 23 cầu thủ trong chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út. (Ảnh: VFF)

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS Ả RẬP XÊ ÚT

Tiến Anh và Tuấn Tài là hai tân binh của ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trước đó, tiền vệ Lê Tiến Anh từng gặp phải chấn thương trong đợt tập huấn tại Hà Nội hồi đầu tháng 8.

Trong chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam phải đón nhận khá nhiều mất mát khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Minh Vương và trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương mà không thể di chuyển sang Tây Á cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng chào đón sự trở lại của học trò cưng là Đặng văn Lâm. Ở vòng loại thứ 2 diễn ra hồi tháng 6, thủ thành thuộc biên chế Cerezo Osaka đã không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quế Ngọc Hải: 'ĐT Việt Nam đã hiện thực hóa việc vươn tới đẳng cấp châu Á'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT