Quảng cáo

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria ở đâu? Kênh nào?

Thứ năm, 07/10/2021 17:25 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Hàn Quốc vs Syria tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 18h00 ngày 7/10.

>>> Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria tại đây <<<

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Hàn Quốc vs Syria. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Xem trực tiếp Hàn Quốc vs Syria ở đâu?

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này. Độc giả có thể theo dõi dưới đường link sau:

Đội tuyển Hàn Quốc hiện đang có được 4 điểm sau 2 vòng đấu và tạm xếp thứ 2 tại bảng A. Với việc được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi nhất bảng, những chiến binh Taegeuk chắc chắn sẽ không hài lòng với kết quả hiện tại.

hq

Chính vì thế, mục tiêu duy nhất mà thầy trò Paulo Bento hướng đến trong trận đấu sắp tới là 3 điểm. Với việc được chơi trên sân nhà, mục tiêu chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay cùa ĐT Hàn Quốc.

Nhận định Hàn Quốc vs Syria: Sức mạnh áp đảo

Son Heung-min và Hàn Quốc bị đối xử như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

HIGHLIGHTS Hàn Quốc 1-0 Lebanon (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT