Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Hàn Quốc từ chối dẫn dắt ĐT Indonesia

Thứ bảy, 30/11/2019 20:40 PM (GMT+7)

Mới đây, cựu HLV ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 - Shin Tae Yong đã chính thức từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Indonesia về dẫn dắt ĐTQG của nước này.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Sa thải HLV Simon McMenemy sau chuỗi thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, LĐBĐ Indonesia đang phải gấp rút tìm kiếm HLV trưởng mới cho ĐTQG Indonesia. Hai ứng cử viên được nhắm tới là HLV Luis Milla và HLV Shin Tae Yong. Trong đó, cựu HLV ĐTQG Hàn Quốc là người có nhiều lợi thế hơn với những thành tích đạt được trong quá khứ.

Shin Tae Yong tu choi dan dat Indonesia

Tuy nhiên, mới đây, HLV Shin Tae Yong đã chính thức từ chối lời mời của LĐBĐ Indonesia (PSSI). Cụ thể, theo Bolasport, thay vì chọn dẫn dắt ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong quyết định tới Trung Quốc để tìm kiếm thử thách cho bản thân mình. Tờ báo thể thao Indonesia viết:

"HLV Shin Tae Yong đã từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Indonesia về dẫn dắt ĐTQG. Theo nguồn tin đáng tin cậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đang đàm phán với một CLB chơi bóng tại giải China Super League.

Ông Shin Tae Yong được cho là đã tới Trung Quốc vào thứ 5 vừa qua để đàm phán với CLB giàu có của Trung Quốc - Jiangsu Suning. Nhiều khả năng vị chiến lược gia nổi tiếng này sẽ thay thế ông Cosmin Olariou tại CLB miền Nam của Trung Quốc".

Luis milla dam phan voi indonesia

Được biết, sau khi nghe định hướng phát triển của HLV Shin Tae Yong sau trận đấu với ĐT Malaysia hôm 19/10, LĐBĐ Indonesia đã chọn chiến lược gia người Hàn Quốc là phương án hàng đầu cho vị trí HLV trưởng ĐTQG. Tuy nhiên với diễn biến hiện tại, họ sẽ phải tính đến phương án thứ hai là HLV Luis Milla.

Vướng mắc trong đàm phán với chiến lược gia Tây Ban Nha là mức lương của HLV này quá cao. Tuy nhiên hiện tại có lẽ LĐBĐ Indonesia không còn phương án nào khả thi hơn.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT