Quảng cáo

Chuyên gia Việt: "Hoà Thái Lan là kết quả rất tốt"

Thứ bảy, 16/11/2019 10:27 AM (GMT+7)

Chuyên gia Phan Anh Tú nhận định kết quả hoà ở trận đấu tới gặp Thái Lan là thành công của đội tuyển Việt Nam.

Tiến Linh trả lời phỏng vấn sau trận - thực hiện: Văn Hải

Sau chiến thắng trước UAE, đội tuyển Việt Nam ngay lập tức tập trung để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan. Cuộc đọ sức này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đặt một chân vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tuy nhiên theo nhận định của chuyên gia Phan Anh Tú, đội tuyển Việt Nam không nên mạo hiểm chơi tấn công, thay vào đó phải đặt thận trọng lên hàng đầu. Chia sẻ với VTC, ông Phan Anh Tú nói: “Các đội khác ở bảng G đều thua ít nhất một trận. Còn mỗi Việt Nam là chưa thua, nên tội gì chúng ta phải để thua. 3 trận cuối, Việt Nam đá 2 trận sân khách, 1 trận sân nhà, kiểu gì cũng có 3 hoặc 4 điểm, đứng cao hơn Malaysia và UAE. Do các đối thủ đều đã thua nên việc so sánh điểm số, hiệu số của chúng ta rất thuận lợi.

Chúng ta phải đá thận trọng. Sở trường của ta vẫn là thận trọng trong phòng ngự, biến hoá trong tấn công, phản công. Bản chất đội hình của Việt Nam là như thế rồi. Khi tấn công, Việt Nam cũng rất thận trọng.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Thế trận của Việt Nam và Thái Lan hôm tới sẽ theo từng thời khắc một, có lúc đội này công, đội kia thủ và ngược lại. Thái Lan phải chơi "tất tay" nhưng chỉ ở một số thời điểm, không phải liên tục. Khả năng hai đội hoà nhau là rất cao. Kết quả hoà cũng là rất tốt, là khôn ngoan với Việt Nam”.

Ở trận lượt đi, Việt Nam và Thái Lan đã hoà nhau với tỷ số 0-0 trên SVĐ Thammasat. Đó là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Akira Nishino trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Vị chiến lược gia người Nhật Bản đang phải chịu nhiều áp lực sau trận thua Malaysia. Nếu thất bại trước Việt Nam, chiếc ghế của ông chắc chắn sẽ lung lay dữ dội.

Trong chiều nay ngày 16/11, đội tuyển Thái Lan sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam. Lo sợ bị quay lén trong buổi tập, HLV Akira Nishino đã yêu cầu thuê riêng SVĐ và tập kín. Trước đó, Thái Lan cũng phàn nàn về lý do bị quay lén trong buổi tập trước trận gặp Malaysia.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT