Quảng cáo

Thái Lan đưa ra 2 thay đổi quan trọng trong trận đấu với Việt Nam

Thứ bảy, 16/11/2019 08:52 AM (GMT+7)

HLV Akira Nishino được cho là sẽ có 2 sự thay đổi mang tính quyết định ở hàng phòng ngự trong trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Vào ngày 19/11 tới, Thái Lan sẽ tới làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam ở lượt trận thứ 5 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau khi bất ngờ gục ngã trước Malaysia, Thái Lan đã đánh mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam và thầy trò HLV Akira Nishino chắc chắn sẽ muốn có được 3 điểm trọn vẹn rời Hà Nội và duy trì hy vọng trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Theo những thông tin từ báo chí Thái Lan, để hướng đến chiến thắng trước ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino sẽ đưa 2 sự thay đổi quan trọng về mặt nhân sự. Nguồn tin nội bộ của tờ SMM Sport cho biết 2 cầu thủ đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn yếu kém trước Malaysia là Tristan Do và Yusef Elias Dolah sẽ không được góp mặt trong trận đại chiến với Việt Nam. Thay vào đó, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ sử dụng lại Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon - những người đã đóng góp lớn vào chiến thắng của Thái Lan trước UAE trước đó.

Thái Lan

Điều này cũng có nghĩa là Thái Lan sẽ mang đến Việt Nam hàng phòng ngự 4 người giống hệt những gì đã mang lại hiệu quả cho họ trước UAE. Trong trận đấu với Malaysia vừa qua, HLV Akira Nishino đã bất ngờ thay đổi khi xuất phát với đội hình 3 hậu vệ. Nhưng chiến thuật đó đã tỏ ra kém hiệu quả, dẫn đến thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 của Thái Lan cùng một thế trận ít nhiều lép vế so với đối phương.

Sau khi kết thúc loạt trận lượt đi, Thái Lan dù vẫn có được vị trí thứ 2 nhưng khoảng cách giữa họ và Việt Nam hiện tại bây giờ đã là 3 điểm. Nếu muốn tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng, một chiến thắng gần như là điều bắt buộc với HLV Akira Nishino và các học trò. Tuy nhiên, để có được 3 điểm trọn vẹn rời "chảo lửa" Mỹ Đình chưa bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT