Quảng cáo

Bóng đá nam Thái Lan tan mộng vàng Asiad

Thứ ba, 30/09/2014 21:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù rất nỗ lực song cuối cùng thầy trò HLV Kiatisak cũng chấp nhận dừng bước tại trận bán kết sau khi để thua chủ nhà Hàn Quốc với cách biệt hai bàn không gỡ.

 

Video clip bàn thắng: Hàn Quốc 2 - 0 Thái Lan ( Bán kết bóng đá nam Asiad 17)

 

U23 Thái Lan đã tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu đầy thách thức với U23 Hàn Quốc tại trận bán kết môn bóng đá nam Asiad 17. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để biến mộng vàng của người Thái trở thành hiện thực.

 

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn, U23 Hàn Quốc đã nhanh chóng thiết lập thế trận áp đảo trước Thái Lan. Lợi thế về thể hình cao to và nền tảng thể lực tuyệt vời, Hàn Quốc đã dễ dàng giành chiến thắng trong những cuộc chiến tay đôi.

 

Có được thế trận, đội chủ nhà đã liên tục tạo nên những tình huống sóng gió về phía khung thành Thái Lan. Nhưng cũng phải đợi tới phút 41 của hiệp một, tiền đạo Lee Jongho mới phá vỡ được thế bế tắc của trận đấu từ một tình huống đánh đầu hạ gục thủ thành Kawin.

 

U23 Hàn Quốc 2-0 U23 Thái Lan, U23 Hàn Quốc vào chung kết Asiad, U23 Thái Lan, HLV Kiatiasak, Thái Lan, U23 Hàn Quốc, bóng đá nam Asiad 17, U23 Triều Tiên, U23 Iraq

Dù rất nỗ lực nhưng U23 Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ trước U23 Hàn Quốc

 

Chưa kịp trấn tĩnh lại sau bàn thua đầu tiên, Thái Lan nhanh chóng gục ngã lần thứ hai chỉ sau bàn thua thứ nhất đúng hai phút. Bàn thắng của Hàn Quốc xuất phát từ pha phạm lỗi của cầu thủ Thái Lan trong vòng cấm. Đứng trước chấm đá phạt 11m, đội trưởng Jang Hyunsoo dễ dàng nâng tỉ số trận đấu lên thành 2-0.

 

Có được hai bàn thắng làm vốn, U23 Hàn Quốc chủ động chơi chậm lại và bảo toàn tỉ số. Về phía Thái Lan, HLV Kiatiasak đã có một loạt sự thay đổi và phần nào giúp họ lấy lại được thế trận. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu vô duyên, U23 Thái Lan đã không thể một lần chọc thủng mành lưới của Hàn Quốc và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

 

Thua trận, giấc mộng giành HCV của Thái Lan cũng tan thành mây khói và chấp nhận bước vào trận tranh HCĐ với Iraq, đội bóng đã thua Triều Tiên trong trận đấu trước đó.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan