Quảng cáo

Nhận định Mông Cổ vs Ả Rập Xê Út: 3 điểm đầu tay

Thứ năm, 21/09/2023 00:35 AM (GMT+7)

(Nhận định vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2023) - Olympic Ả Rập Xê Út đang hướng tới chiến thắng đầu tiên khi gặp đối thủ yếu Mông Cổ.

Nghe nội dung bài viết

Mông Cổ vs Ả Rập Xê Út mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 15h00 ngày 21/09
  • Địa điểm: SVĐ Linping Sports Center
  • Giải đấu: Bảng B, Vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: PPTV HD 36, AIS PLAY

Tình hình lực lượng trước trận Mông Cổ vs Ả Rập Xê Út

  • Mông Cổ: Có đội hình mạnh nhất

  • Ả Rập Xê Út: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Mông Cổ vs Ả Rập Xê Út

  • Mông Cổ: Sereekhuu Batmagnai, Khashchuluun, Bayartsengel, Orgil, Sodbilguun, Dulguun, Ayush, Oyunbold, Tsogtbayar, Sodmunkh, Sainbuyan 
  • Ả Rập Xê Út: Al Jubaya, Al Shamat, Hamed Rayan, Mohammed Alyami, Al Ghamdi, Radif Abdullah, Nasser Saad, Al Ghamdi, Hawsawi Zakaria, Al Nashri Awad, Juwayr Musab

Nhận định Mông Cổ vs Ả Rập Xê Út: Đẳng cấp chênh lệch

Mông Cổ rõ ràng là đội bóng yếu nhất bảng B. Trước một Olympic Việt Nam còn nhiều chệch choạc, đội bóng tới từ khu vực Bắc Á vẫn dễ dàng chịu trận và nhận thất bại cách biệt 2-4. Trước đối thủ đẳng cấp cao như Ả Rập Xê Út, mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nữa cho Mông Cổ.

Ở lượt trận đầu tiên, Ả Rập Xê Út chỉ có được kết quả hòa trước Iran. Tuy nhiên xét 1 cách công bằng, nhà ĐKVĐ U23 châu Á chơi nhỉnh hơn hẳn nhưng lại tận dụng cơ hội chưa quá tốt. Một thắng lợi đậm trước Mông Cổ sẽ giúp các chân sút của Ả Rập Xê Út giải tỏa tâm lý.

olympic-iran-vs-saudi-arabia-1492-1695261532.jpg
Olympic Ả Rập Xê Út đang rất cần chiến thắng

Lực lượng của Olympic Ả Rập Xê Út giữ nguyên so với vòng loại U23 châu Á 2024, trong đó có tới 9 cầu thủ đã lên ngôi vô địch U23 châu Á 2022 cách đây 1 năm. Đây rõ ràng là những nhân tố vô cùng đẳng cấp so với những cái tên vô danh bên phía Mông Cổ.

Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng Ả Rập Xê Út không tung ra đội hình mạnh nhất mà sẽ có nhiều phương án thử nghiệm. Nếu xét các đội hạng 3 có thành tích tốt nhất thì kết quả trận đấu với Mông Cổ sẽ không có ý nghĩa khi nhiều khả năng đối thủ này sẽ xếp bét bảng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Tin liên quan