Quảng cáo

HLV Nepal chịu không thể biết Việt Nam hay Nhật Bản mạnh hơn

Thứ năm, 16/08/2018 22:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thua tâm phục khẩu phục Olympic Việt Nam, HLV Koji Gyotoku đánh giá rất cao hai đối thủ đã đánh bại đội bóng của ông.

Olympic Việt Nam tiếp tục có một ngày thi đấu ấn tượng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Olympic Nepal. Đúng như dự đoán, Nepal lùi sâu phòng ngự khiến chúng ta gặp đôi chút khó khăn nhưng sự xuất sắc của bộ đôi mang Văn Đức-Anh Đức đã mang về 3 điểm ngọt ngào cho NHM Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Koji Gyotoku không chỉ đánh giá cao chiến thắng của Việt Nam mà còn dành đôi lời cho hai đội bóng đã chính thức giành quyền đi tiếp của bảng D.

>>U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản nhiều khả năng phân định bằng 11m

>>HLV Nepal thừa nhận Việt Nam quá mạnh

asiad 2018

"Thực sự, tôi không hiểu rõ và biết được rằng giữa Việt Nam và Nhật Bản đội nào sẽ mạnh hơn. Cả hai đội đều có lối chơi khác nhau. Nhật Bản họ chơi rất cơ động, cả tấn công biên và bật tường trung lộ đều rất nguy hiểm.

Việt Nam lại rất hay ở những tình huống bật một chạm. Những pha bóng như thế này rất khó chống đỡ và gây ra khó khăn cho hậu vệ đối thủ. Tôi không biết đội nào sẽ giành chiến thắng nhưng đó sẽ là trận đấu hay, chất lượng". HLV người Nhật phát biểu.

"Tôi đã từng đối đầu với U23 Việt Nam và hiểu rõ các bạn mạnh như thế nào. Tôi chúc mừng chiến thắng này của Việt Nam." Ông Gyotoku tiếp lời.

"Thua hai trận, tuy nhiên chúng tôi sẽ không nản lòng và tiếp tục chiến đấu ở trận đấu cuối cùng. Cả hai trận đấu với Nhật Bản và Việt Nam chúng tôi đều không có được nhiều khoảng trống trước khung thành. Cả hai đội đều có kỹ thuật cá nhân rất tốt".

Kết thúc hai lượt trận, Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản có cùng 6 điểm, bằng nhau về hệ số bàn thắng nhưng chúng ta xếp trên nhờ ít hơn đối phương... một thẻ vàng.

Trận đấu cuối giữa hai đội sẽ gay cấn và hấp dẫn đúng như lời HLV Gyotoku nói, bởi đội giành kết quả có lợi sẽ kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu và tránh được đội nhất bảng E (nhiều khả năng là Hàn Quốc).

Thông tin thêm về trận đấu này, nếu Việt Nam và Nhật Bản giành kết quả hòa sau 90 phút sắp tới, hai đội sẽ phải phân định ngôi nhất bảng bằng loạt penalty, đây là kịch bản rất dễ xảy ra.

>>Đánh bại Nepal, U23 Việt Nam chính thức đi tiếp

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan