Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tuyên bố bất ngờ trước giờ sang Indo dự ASIAD

Thứ bảy, 11/08/2018 10:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước giờ lên đường sang Indonesia dự ASIAD 2018, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về vị trí của anh tại Olympic Việt Nam.

Sáng nay, BHL và toàn bộ các cầu thủ Olympic Việt Nam đã hành quân sang Indonesia dự ASIAD 2018. Trước giờ lên đường, thủ môn số 1 U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng viết: "Vị trí của tôi không thể lùi sâu hơn được nữa, nhưng tôi chẳng bận tâm đến việc tìm đường lùi vì mục tiêu của tôi không ở sau lưng tôi, tôi và toàn đội đã sẵn sàng tiến lên".

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Với việc HLV Park Hang Seo đã loại Đặng Văn Lâm khi chốt danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia dự ASIAD, Bùi Tiến Dũng trở thành sự lựa chọn tốt nhất của HLV người Hàn Quốc trong khung thành U23 Việt Nam.

Đã có nhiều ý kiến tranh cãi về việc Văn Lâm bị loại và theo con số thống kê từ Instat (phần mềm cung cấp thông tin về số liệu cầu thủ), thủ thành Bùi Tiến Dũng lại là người sở hữu điểm số vượt trội so với đàn anh. Cụ thể, Instat đưa ra điểm số trung bình của Bùi Tiến Dũng là 193, trong khi Văn Lâm thấp hơn với 187 điểm. Con số này được thống kê trong tất cả trận đấu cho tới thời điểm hiện tại.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đặc từ truyền thông và người hâm mộ. Thành công đến với thủ thành người Mường không phải ngẫu nhiên, mà là cả quá trình phấn đấu, nỗ lực cộng thêm một ông thầy luôn có niềm tin tuyệt đối. Được trao cơ hội rất lớn ở sân chơi châu lục, NHM kì vọng thủ môn của FLC Thanh Hóa sẽ tiếp tục tỏa sáng như tại VCK U23 Châu Á vừa qua.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan