Quảng cáo

U23 Thái Lan gây ấn tượng mạnh trước U23 Bahrain

Thứ tư, 01/08/2018 17:12 PM (GMT+7)

Đội tiền Olympic Thái Lan đã có một màn trình diễn ấn tượng dù phải nhận trận thua với tỷ số 2-3 trước U23 Bahrain ở giải Alpine Cup.

>>> Thái Lan  (áo xanh) - Bahrain (áo đỏ)

Mang danh nghĩa U23 Thái Lan, đội tiền Olympic Thái Lan (tức là đội U21 nước này, với mục tiêu tham dự Olympic Tokyo 2020) tham dự giải tứ hùng Alpine Cup tại Myanmar với tinh thần học hỏi. Tuy nhiên, họ khiến tất cả phải bất ngờ với cách nhập cuộc tốc độ trong trận gặp U23 Bahrain.

Kết quả U23 Thái Lan vs U23 Bahrain, tỷ số U23 Thái Lan vs U23 Bahrain, U23 Thái Lan vs U23 Bahrain

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn, U23 Thái Lan đã chủ động đá phủ đầu đối thủ và nhanh chóng có được 2 bàn thắng ngay trong những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, U23 Bahrain rất bình tĩnh và đã có một bàn thắng phối hợp khá đẳng cấp ngay ở phút 14 của trận đấu. Thế trận tiếp theo trong hiệp 1 diễn ra với lợi thế thuộc về đội quân áo đỏ.

Tới cuối hiệp, thủ môn Thái lan mắc sai lầm, giúp Bahrain có bàn gỡ hòa 2-2. Sang hiệp 2, Thái Lan chủ động đá đội công với đối thủ và tạo ra một thế trận hấp dẫn. Tuy vậy, Bahrain vẫn có bàn thắng thứ 3. Một cầu thủ Bahrain tung cú sút rất mạnh ở cánh phải, thủ môn Thái Lan đẩy bóng ra và tiền đạo của đội bóng Tây Á khống chế dứt điểm chuẩn xác vào lưới trống. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Dẫu thua nhưng đội tiền Olympic Thái Lan đã để lại ấn tượng rất tốt trước một đội bóng Tây Á hơn hẳn về cả tuổi tác và kỹ năng.

(tiếp tục cập nhật nội dung)


 

HLV U23 Thái Lan chốt mục tiêu tại ASIAD 2018

Kết quả bốc thăm lại môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 không ảnh hưởng gì tới U23 Thái Lan hay U23 Việt Nam. Theo đó, U23 Thái Lan vẫn sẽ nằm ở bảng B cùng các đối thủ là U23 Qatar, U23 Uzbekistan, U23 Bangladesh.

Ngoại trừ U23 Bangladesh, U23 Uzbekistan và U23 Qatar là những đại diện rất mạnh ở châu Á. Cả hai đội bóng này đều đã lọt tới vòng 4 đội mạnh nhất tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, nơi mà ĐT U23 Việt Nam giành ngôi Á quân.

asiad-2018-u23-viet-nam-u23-thai-lan

Phát biểu trước báo giới, HLV Worrawoot Srimaka tỏ ra tự tin trước cơ hội lọt qua vòng bảng: "Mục tiêu của chúng tôi ở vòng bảng Asiad là giành được 4 điểm, số điểm mà tôi tin rằng đội sẽ giành quyền lọt vào vòng hai. Chúng tôi sẽ bước từng bước một. Cần phải xem đối thủ ở vòng hai là ai rồi chúng tôi sẽ quyết định cách đối phó"

Cũng giống như U23 Việt Nam, U23 Thái Lan sẽ tham dự một giải giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho ASIAD 2018. Đội bóng xứ chùa tháp sẽ tham dự giải đấu ở Myanmar với nhiều thử nghiệm trong đội hình.

"Chúng tôi sẽ mang đến Myanmar đội hình gồm vài cầu thủ đã chắc suất dự Asiad 2018 và những cầu thủ khác. Tôi muốn có những sự thử nghiệm. Tôi đã có đội hình mà tôi ưng ý nhưng sẽ chỉ công bố danh sách vào giờ chót. Tôi không muốn có ca chấn thương nào xảy ra với cầu thủ khi Asiad đã cận kề". Ông Srimaka nói thêm.

U23 Thái Lan từng lọt tới vòng bán kết ASIAD 2014, nơi họ để thua trước U23 Hàn Quốc ở bán kết và kết thúc với vị trí thứ 4 chung cuộc sau thất bại trước U23 Iraq.

Tại ASIAD năm nay, U23 Thái Lan sẽ mở màn gặp U23 Qatar ngày 14/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan