Quảng cáo

U23 Palestine chốt mục tiêu ngay khi tới Việt Nam

Thứ tư, 01/08/2018 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT U23 Palestine đã đặt chân đến sân bay Nội Bài lúc 11h00 sáng nay, đây cũng là đội bóng đầu tiên có mặt ở Việt Nam chuẩn bị cho Cúp Tứ hùng quốc tế U23.

Ngày khi xuống sân bay, ĐT U23 Palestine nhận sự tiếp đón nòng nhiệt từ nước chủ nhà và cánh phóng viên bóng chí tác nghiệp tại sân bay.

Chia sẻ với báo giới, Trưởng đoàn Islam Masharqa của U23 Palestine cho biết ông rất vui khi được đại diện của bóng đá Palestine tới Việt Nam tham dự giải đấu tứ hùng VFF 2018:

“Tôi rất hài lòng khi có mặt ở Việt Nam để đại diện cho bóng đá Palestine tới tham dự một giải đấu quốc tế. Được đặt chân đến một đất nước xinh đẹp như Việt Nam là vinh dự rất lớn đối với tôi."

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm giải Tứ hùng VFF sẽ là nơi mà đội tuyển chơi hết mình, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ASIAD 2018.

"Chúc đội U23 Palestine sẽ có được nhiều may mắn trong hành trình của mình và hy vọng đây sẽ là một giải đấu thành công. Những trận đấu tới đây cũng là bước đệm cho U23 Palestine hướng đến ASIAD 18 sắp tới.”

>>Lịch thi đấu cúp Tứ hùng VFF 2018

Đặt chân đến Việt Nam trưa nay nhưng ngay trong buổi chiều cùng ngày, U23 Palestine sẽ có buổi tập làm quen thời tiết tại Việt Nam ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Trong thời gian diễn ra giải, tuyển tuyển đến từ khu vực Trung đông sẽ ăn nghỉ tại khách san Daewoo, Hà Nội.

Giải bóng đá quốc tế u23 - cúp Vinaphone sẽ khai mạc từ ngày 3/8 tới đây. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa chủ nhà U23 Việt NamU23 Palestine.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp tứ hùng vff olympic việt nam u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT