Quảng cáo

Olympic Nhật Bản đấu Việt Nam và điều '20 năm có 1'

Thứ sáu, 27/07/2018 12:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối thủ của Olympic Việt Nam có biến, Chelsea sắp có "bom tấn" 70 triệu euro... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 27/7.

Đối thủ của Olympic Việt Nam có biến

HLV Hajime Moriyasu, HLV của đội U23 Nhật Bản thi đấu tại giải U23 châu Á 2018 vừa được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản chọn làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Sự ra đi của người tiền nhiệm Akira Nishino là khá bất ngờ sau những gì ông và các học trò đã thể hiện trên đất Nga. Nhưng việc chọn ông Hajime Moriyasu thay thế cũng bất ngờ không kém bởi U23 Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng CLB Sanfrecce Hiroshima đã chơi không tốt tại giải châu lục.

Tuy nhiên, theo lý giải của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA), U23 Nhật Bản thi đấu ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 chỉ là đội U20 và việc họ đánh bại Palestine 1-0, Thái Lan 1-0, Triều Tiên 3-1 trước khi thua Uzbekistan, đội sau đó trở thành nhà vô địch tới 0-4 ở vòng 1/8 là kết quả không tồi.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Olympic Nhật Bản, U23 Nhật Bản, u23 Việt Nam

Dù ngồi ghế nóng đội tuyển quốc gia nhưng ông Hajime Moriyasu sẽ kiêm nhiệm luôn cả U23 Nhật Bản để hướng tới Olympic 2020. Đây là lần đầu tiên kể từ thời HLV Philippe Troussier, Nhật Bản mới lại có một HLV kiêm nhiệm như vậy. Năm 2000, ông Philippe Troussier dẫn dắt Olympic Nhật Bản dự Olympic Sydney và 2 năm sau đó cùng đội tuyển Nhật Bản dự World Cup tại quê nhà.

Olympic Nhật Bản sẽ là đối thủ của Olympic Việt Nam tại bảng D ASIAD 2018 tới đây.

Chelsea sắp có "bom tấn" 70 triệu euro?

Chelsea muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Calciomercato, Giám đốc Marina Granovskaia của The Blues đã có mặt ở Italia để đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Bosnia.

Người phụ nữ quyền lực nhất Stamford Bridge đã gặp người đại diện của Pjanic để đàm phán những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1990, sau đó Chelsea sẽ chốt giá chuyển nhượng với Juventus. Thương vụ được cho là có giá trị 70 triệu euro.

Yoshinori Muto gia nhập Newcastle United

Theo thông tin chính thức được cập nhật từ nước Anh cũng như tờ báo uy tín The Japan News của Nhật Bản, tiền đạo Yoshinori Muto đã gia nhập Newcastle United từ Mainz 05 bằng một bản hợp đồng trị giá 9,5 triệu bảng (tương đương 1,4 tỷ yên Nhật).

Với việc ký hợp đồng thành công với tuyển thủ Nhật Bản, "Chích Chòe" đã có tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Các cầu thủ còn lại bao gồm, Fabian Schar, Martin Dubravka, Ki Sung-yueng và cựu tiền vệ Chelsea, Kenedy.

Real Madrid đưa ra quyết định về tương lai thủ môn Keylor Navas

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Keylor Navas, dù sắp mua thành công Thibaut Courtois song Los Blancos vẫn muốn giữ thủ thành người Costa Rica.

Tân HLV Julen Lopetegui vẫn đánh giá cao yếu tố kinh nghiệm và tinh thần thi đấu của thủ môn sinh năm 1986, ông muốn BLĐ Los Blancos giữ chân cầu thủ 32 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Navas với Real còn thời hạn đến Hè 2020, Los Blancos dự định gia hạn thêm 1 hoặc 2 năm nữa với cầu thủ người Costa Rica, như thế có nghĩa là Navas sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 34 hoặc 35 tuổi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan