Quảng cáo

NHM vẫn được xem U23 Việt Nam đá ASIAD trên VTV, nhưng...

Thứ bảy, 04/08/2018 14:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM vẫn được xem U23 Việt Nam tại ASIAD trên VTV, Sarri lên tiếng xác nhận mục tiêu Chelsea đang theo đuổi... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 4/8.

Khán giả được xem clip phát chậm về đội Olympic Việt Nam tại ASIAD

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập VTV, cho hay: “Chúng tôi đã dừng hoàn toàn việc đàm phán gói bản quyền phát sóng ASIAD với đối tác Hàn Quốc. Nhưng đã mua gói tin tức từ một số hãng thông tấn nước ngoài. Vì họ đã mua trực tiếp từ ban tổ chức ASIAD rồi bán lại cho các đơn vị có nhu cầu.

Không được phép tường thuật trực tiếp vì vướng vấn đề bản quyền nhưng VTV vẫn có quyền phát lại các video, clip về các môn tại ASIAD. Như vậy, ASIAD sẽ không bị “trắng sóng” tuyệt đối tại VN”.

Như vậy, người hâm mộ vẫn được tiếp cận quá trình thi đấu, thành tích của đoàn thể thao VN theo một số cách khác. Ngoài thông tin được đăng tải trên các trang báo in, báo điện tử, các nội dung thi đấu vẫn sẽ được phát chậm lại qua các video, clip trên sóng của Đài truyền hình VN (VTV).

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, U23 Việt Nam

Được biết, VTV cũng đã đưa vào kế hoạch một số môn mà VN dự đoán có thể có huy chương (tranh chấp HCV) và một số VĐV nổi tiếng như Nguyễn Ánh Viên, Hoàng Xuân Vinh, Bùi Thị Thu Thảo… để phát clip. Còn riêng về các trận đấu của đội tuyển nữ hay đội Olympic VN, tuy không thể xem trọn vẹn nhưng hình ảnh của trận vẫn được phát lại trên VTV thông qua các clip ngắn.

Sarri lên tiếng xác nhận mục tiêu Chelsea đang theo đuổi

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh đều rầm rộ tăng cường lực lượng mạnh mẽ, người hâm mộ The Blues đang khá lo lắng trước tình hình nhân sự của đội nhà, khi thời điểm mùa giải khởi tranh đã cận kề. Trong bài phát biểu mới nhất, tân HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ kế hoạch của CLB trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

"Tôi bàn thảo với ban lãnh đạo về kế hoạch chuyển nhượng một hay hai lần gì đó. Tôi đề cập đến các vị trí trên sân và các đặc điểm tôi cho là phù hợp nhưng không nhắm đến một cái tên cụ thể nào cả.

Chúng tôi sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng. Dù vậy, có thể một gương mặt mới với các phẩm chất khác biệt sẽ gia cố thêm sức mạnh tuyến giữa."

Indonesia hứa sớm trả lương cho vận động viên

Hôm 2/8, Tướng Syafruddin, thành viên cấp cao của Ban tổ chức Asian Games 2018, đã đứng ra đảm bảo rằng các VĐV Indonesia không cần phải lăn tăn chuyện bị nợ lương. Theo ông, mọi khoản tiền nong của họ sẽ được thanh toán trước ASIAD 2018.

"Những khoản tiền trợ cấp cho các VĐV và huấn luyện viên (HLV) đều được đảm bảo. Họ không cần phải lo lắng nữa. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của VĐV và HLV", Tướng Syafruddin khẳng định.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan