Quảng cáo

U23 VN chốt danh sách: HLV Park trả lời việc loại Anh Đức

Chủ nhật, 05/08/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về những thông tin loại Anh Đức khi U23 Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD.

Trong danh sách hiện tại U23 Việt Nam đang có 4 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Anh Đức, Văn Quyết, Văn Lâm và Hùng Dũng. HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ phải loại 1 người khi chốt danh sách chính thức tham dự ASIAD 2018.

Các chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng người đang nguy hiểm và có khả năng bị loại cao nhất chính là Anh Đức. Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận thắng Palestine, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phủ nhận thông tin sẽ loại tiền đạo Bình Dương.

HLV Park Hang Seo nói: "Tôi chưa bao giờ nói với bất cứ ai sẽ loại cầu thủ nào, cũng như danh sách 20 cầu thủ. Tôi chưa nói nên các anh đừng tin ai mà hãy đợi tới ngày 7/8. Tất nhiên, báo chí và chuyên gia họ có thể đưa ra phán đoán. Nhưng tôi là HLV trưởng, tôi chưa công bố. Khi tôi công bố mới là thông tin cuối cùng".

Vị chiến lược gia của U23 Việt Nam cho biết ông luôn hài lòng với các cầu thủ. HLV Park Hang Seo cũng đồng thời khẳng định ở thời điểm hiện tại ông chưa có quyết định loại ai khỏi tuyển U23 Việt Nam, mọi cầu thủ đều còn cơ hội kể cả những người đang chấn thương như Hồng Duy hay Xuân Mạnh.

Trong trận đấu với U23 Palestine, Nguyễn Anh Đức là người được HLV Park Hang Seo tin tưởng xếp đá cao nhất trên hàng công của U23 Việt Nam, anh đã đền đáp niềm tin của thuyền trưởng ĐTQG bằng bàn gỡ hòa rất quan trọng ở phút 45. Tiền đạo của Bình Dương dù đã lớn tuổi, nhưng kinh nghiệm và khả năng săn bàn của anh vẫn là điều U23 Việt Nam rất cần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Anh Đức Park Hang Seo ASIAD 2018 giải tứ hùng VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT