Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chưa hài lòng dù thắng U23 Palestine

Thứ sáu, 03/08/2018 22:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù U23 Việt Nam đã có chiến thắng trước Palestine, nhưng HLV Park Hang Seo chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn chung của toàn đội.

>>> HLV U23 Palestine: Tôi đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ Việt Nam

>>> HLV Lê Thụy Hải: Công Phượng rất hay, nhưng có 1 điều chưa tốt

U23 Việt Nam là đội tạo ra thế trận khởi đầu tốt hơn, thế nhưng U23 Palestine mới là bên có được bàn mở tỉ số đầu tiên. Phút 29 Dabbagh đã đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Lâm sau đường tạt cánh của đồng đội. Thủng lưới, đoàn quân của HLV Park Hang Sao đẩy mạnh tấn công và sau nhiều nỗ lực Anh Đức đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong hiệp thi đấu thứ 2 U23 Việt Nam chơi tốt hơn, Công Phượng đã có tình huống dứt điểm chéo cánh tuyệt vời ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước U23 Palestine.

ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, ti so U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, video ban than U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Mục tiêu của U23 Việt Nam là ASIAD, bởi vậy thông qua giải đấu này chúng ta sẽ tìm ra 20 cầu thủ dự cuối cùng dự giải. Tại giải tứ hùng chúng ta cũng tìm ra đội hình để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Như đã mọi người thấy, hôm nay U23 Việt Nam đã thử đội hình mới, cầu thủ mới và tìm ra chiến thuật mới."

Nói về điểm chưa hài lòng, HLV Park Hang Seo cho biết: "Lỗi trận đấu hôm nay là tình huống dẫn tới bàn thua, tôi chưa hài lòng với một số tình huống của U23 Việt Nam. Nhưng dù sao hôm nay chúng ta cũng đạt được một số mục đích, sắp tới U23 Việt Nam cần hướng tới những mục tiêu tiếp theo."

Nhắc tới việc thay đổi số áo cầu thủ ở trận đấu với Palestine, HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Hàn Quốc không cùng bảng ta, nhưng hôm nay họ vẫn cử 2 người sang theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Đó là câu trả lời rõ ràng cho lý do chúng ta thay đổi số áo. Chúng ta cũng lo lộ chiến thuật trước giải đấu sắp tới (ASIAD 2018)".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan