Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: Công Phượng rất hay, nhưng có 1 điều chưa tốt

Thứ bảy, 04/08/2018 08:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao màn trình diễn của Nguyễn Công Phượng ở trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, nhưng có một điều ông chưa hài lòng với cầu thủ này.

>>> HLV Park Hang Seo chưa hài lòng dù thắng U23 Palestine

>>> HLV U23 Palestine: Tôi đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ Việt Nam

Ở trận đấu với U23 Palestine, Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với một đường kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn và một pha lập công, qua đó mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Việt Nam ngày ra quân giải tứ hùng - Cúp VinaPhone 2018.

U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, Nguyễn Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam

Nguyễn Công Phượng đã chơi tốt, đó cũng là đánh giá của HLV Lê Thụy Hải sau trận đấu nêu trên. Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, ông Thụy Hải cho biết: "Tình huống Công Phượng chuyền ngang cho Anh Đức là rất tốt, cậu ấy cũng có pha ghi bàn không thể chê. Em ấy bị nhỡ 1 nhịp trước, nhưng rất may có Quang Hải cướp được, đưa luôn vào nhịp đó, Phượng rất tỉnh, đỡ một nhịp rồi bắt vô lê rất đẹp. Công Phượng chơi tốt, nhưng khả năng phối hợp chung của cậu ấy với đồng đội chưa tốt."

Đánh giá thêm về 2 cầu thủ U23 là Quang Hải và Xuân Trường, HLV Lê Thụy Hải cho rằng bộ đôi cầu thủ này chưa thể hiện đúng phong độ trước U23 Palestine. Về 3 cầu thủ trên 23 tuổi ra sân là thủ môn Văn Lâm, tiền đạo Văn Quyết và Anh Đức, nhà cầm quân người Hà Đông đều đánh giá cao. Theo ông Hải, cả 3 đều xứng đáng có mặt trong đội hình U23 Việt Nam.

Bên cạnh nhận xét về cầu thủ, HLV Lê Thụy Hải cho rằng U23 Việt Nam cần khắc phục tâm lý cũng như lối chơi khi bị ép sân, bởi khi rơi vào tình thế này thường bị lúng túng gây nguy hiểm cho đội nhà.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan