Quảng cáo

HLV U23 Palestine: Tôi đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ Việt Nam

Thứ sáu, 03/08/2018 22:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam 1-2, HLV Palestine cho biết ông đặc biệt ấn tượng với 2 học trò của HLV Park Hang Seo.

>>> HLV Park Hang Seo chưa hài lòng dù thắng U23 Palestine

>>> HLV Lê Thụy Hải: Công Phượng rất hay, nhưng có 1 điều chưa tốt

U23 Việt Nam là đội tạo ra thế trận khởi đầu tốt hơn, thế nhưng U23 Palestine mới là bên có được bàn mở tỉ số đầu tiên. Phút 29 Dabbagh đã đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Lâm sau đường tạt cánh của đồng đội. Thủng lưới, đoàn quân của HLV Park Hang Sao đẩy mạnh tấn công và sau nhiều nỗ lực Anh Đức đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong hiệp thi đấu thứ 2 U23 Việt Nam chơi tốt hơn, Công Phượng đã có tình huống dứt điểm chéo cánh tuyệt vời ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước U23 Palestine.

ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, ti so U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine, videi ban thang U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ayman Sangdouqa của U23 Palestine chia sẻ: "Các cầu thủ của tôi hôm nay đã chơi tốt, họ nỗ lực hết mình và tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã chơi hết mình ở trận đấu này. Trước trận Palestine đã theo dõi Việt Nam tại VCK Châu Á. Ở trận đấu này các cầu thủ VN có lợi thế hơn khi có cầu thủ trên U23 tuổi, U23 Palestine đội hình là lứa U23.

Ở trận đấu ngày hôm nay, tôi đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ U23 Việt Nam, đó là người kiến tạo bàn đầu tiên (Công Phượng) và cầu thủ số 14 (Văn Quyết)".

Đề cập tới việc U23 Palestine chơi tốt hơn sau khi bị dẫn bàn, ông Ayman Sangdouqa cho biết: "Những phút cuối U23 Việt Nam đang dẫn bàn nên chơi chậm lại, còn Palestine thay người với mục đích gỡ bàn. Các cầu thủ mới vào có thể lực tốt hơn nên chơi tốt hơn là điều hiển nhiên."

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan