Quảng cáo

Hàn Quốc mang 2 ngôi sao World Cup tham dự ASIAD 2018

Thứ hai, 16/07/2018 15:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai ngôi sao số 1 của bóng đá Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại sẽ có mặt tại Indonesia vào tháng tới trong thành phần của ĐT Olympic Hàn Quốc.

VIDEO: Thủ môn ĐT Hàn Quốc từng bị Văn Toàn chọc thủng lưới

Như thường lệ tại ASIAD, bộ môn bóng đá sử dụng đội hình U23 và 3 cầu thủ quá tuổi. Đây là thay đổi đã có từ lâu của Ủy ban Olympic sau khi World Cup ra đời. Và mới đây, Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tiên công bố đội hình sẽ đặt chân tới Indonesia vào tháng 8 tới.

ASIAD 2018, U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam

Cụ thể, ĐT Olympic Hàn Quốc đã triệu tập một đội hình rất mạnh với 2 ngôi sao là Son Heung-min và Jo Hyeon-woo. Son Heung Min là cầu thủ nổi tiếng thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh ở vị trí tiền đạo cánh, trong khi Jo Hyeon-woo là thủ môn ‘người hùng’ đã có màn tỏa sáng trước ĐT Đức ở lượt trận cuối cùng. Cầu thủ quá tuổi còn lại là Hwang Ui-jo, cũng là một tiền đạo.

Ngoài 2 cái tên kể trên còn có nhiều gương mặt nổi bật khác như Lee Seung-woo hay Hwang Hee-chan. Lee Seung-woo được mệnh danh là ‘Messi Hàn Quốc’ khi anh từng khoác áo CLB Barca B. Lee Seung-woo cũng tỏa sáng tại U20 World Cup 2017 được diễn ra trên sân nhà. Còn Hwang Hee-chan cũng là một tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao.

Tại ASIAD 2018, Hàn Quốc sẽ nằm cùng bảng với Kyrgyzstan, Malaysia và Bahrain.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan