Quảng cáo

Thua trắng, HLV Philippines thừa nhận sự thật trước Việt Nam

Thứ năm, 17/08/2017 21:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Dimzon thừa nhận Việt Nam quá mạnh so với sức của họ tại SEA Games 29.

Chiều 17/8, đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29 gặp Philippines. Đây là trận đấu được đánh giá chênh lệch do nữ Việt Nam vượt trội hơn hẳn.

Thực tế thầy trò HLV Mai Đức Chung đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, tuy nhiên họ cũng rất khó khăn trong việc ghi bàn. Phải tới những phút cuối các cầu thủ mới có thể kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-0.

doi tuyen nu viet nam, sea games 29, bong da nu sea games 29

Nói về trận thua của đội nhà, HLV Dimzon của Philippines thừa nhận Việt Nam quá mạnh, thua cũng là điều dễ hiểu. "Trước cuộc đấu này chúng tôi đã biết Việt Nam quá mạnh so với Philippines. Chúng tôi biết để giảm thiểu sức mạnh của Việt Nam thì cần đá pressing và toàn đội làm điều đó ngay từ đầu. Tiếc là hiệp 2 chúng tôi không duy trì được sự tập trung để đối thủ khai thác".

Với HLV Mai Đức Chung, ông chưa thực sự hài lòng với chiến thắng này của toàn đội. "Đội đã thắng nhưng tôi không hài lòng cho lắm. Hiệp đầu nhiều cầu thủ bị tâm lý, chơi chưa đúng chiến thuật mà đội đề ra. Tôi biết đội bạn sẽ dồn quân vào khu vực giữa sân vì thế tôi muốn học trò tấn công biên, tuy nhiên họ làm chưa tốt. Hiệp 2 tôi quyết tâm làm được mục tiêu này và đã thành công".

Ở trận này, đội nữ Việt Nam thi đấu dưới sân mà không có khán giả, không có truyền hình trực tiếp. Ông Chung nói: "Chúng tôi quen với cảnh thi đấu không khán giả. Đội nam luôn được quan tâm, nhiều CĐV ủng hộ còn chúng tôi thì không. Đó cũng là điều dễ hiểu, các cầu thủ chỉ biết động viên nhau, cố gắng để có thành tích tốt nhất".

Ở môn bóng đá nữ, 5 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm để phân định HCV.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng