Quảng cáo

Link xem nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, 19h45 ngày 24/8

Thứ năm, 24/08/2017 18:45 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, 19h45 ngày 24/8, trận đấu quyết định tấm HCV SEA Games 29.

 

Cả Thái Lan và VN đều đang có cùng 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, Thái Lan đang tạm dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số (10/3 so với 7/2). Lợi thế cho các cô gái VN là thi đấu sau Thái Lan nên hoàn toàn có thể tự quyết số phận của mình. Malaysia từng thua Thái Lan đến 0-6, nên việc đội tuyển nữ VN có thể ghi nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể để thực hiện mục tiêu giành HCV. HLV Mai Đức Chung cho biết đội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và tùy kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Philippines để có kế hoạch cụ thể.

HLV Mai Đức Chung đã dành gần 30 phút để trao đổi với cả đội. Ông nhẹ nhàng chỉ ra những ưu điểm đã phát huy trong trận đấu với Thái Lan và rất chia sẻ cùng các học trò khi liên tục phải thi đấu 3 trận dưới điều kiện nắng, nóng, đặc biệt là trận đấu chiều qua đối thủ chơi rắn nhưng trọng tài còn nhẹ tay khi rút thẻ.

HLV Mai Đức Chung nhắc các học trò muốn có chiến thuật tốt cần phải có kỹ thuật tốt, tiếp đó là tâm lý, vì vậy hãy cố gắng rèn luyện, kỹ thuật học cả đời. Trên sân hãy cố gắng tạo thành một khối gắn kết và để làm được cần có kỹ thuật và tâm lý tốt. Ông thẳng thắn góp ý với các nữ tuyển thủ về việc tranh cướp bóng đôi lúc thiếu quyết liệt hoặc chuyền bóng thiếu chính xác, chưa tận dụng được ưu điểm của chính mình. Vấn đề dứt điểm cũng là điều mà HLV Mai Đức Chung đề cập trước buổi tập sáng nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng