Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “Gặp Hàn Quốc là sự tự tin của Việt Nam mất rồi”

Thứ tư, 29/08/2018 13:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ đánh giá về trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều nay (29/8).

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM ĐẤU VỚI HÀN QUỐC TRÊN THỂ THAO 247

Vào lúc 16h00 chiều nay (29/8), Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết Asiad gặp Olympic Hàn Quốc. Đây là trận cầu hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo, bởi đối thủ rất mạnh, họ còn sở hữu nhiều con bài chất lượng như Son Heung-min (Tottenham), Lee Seung-woo hay Hwang Ui-jo...

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc, Asiad, trực tiếp Asiad, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc

Đánh giá về trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những quan điểm cá nhân. Chia sẻ trên Saostar, ông cho biết: "Cứ đội Việt Nam gặp Hàn Quốc thì tâm thế, sự tự tin đã mất đi rồi. Vì Hàn Quốc trên chúng ta 1 bậc và họ đá khó chịu, chứ không phải như Syria, hay trước đó là Bahrain. Hàn Quốc quen mình rồi, biết mình nên sẽ vây áp, vì lấn lướt về kỹ thuật và sức mạnh. Chúng ta không có cơ hội đá rảnh chân như thế được."

Đánh giá về cơ hội chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Olympic Việt Nam chỉ nắm 40%. Nhận định về hàng công của Olympic Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ luôn duy trì được phong độ ổn định.

HLV Lê Thụy Hải nhận định là có cơ sở, bởi rõ ràng về sức mạnh Olympic Hàn Quốc đang đứng trên Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, ngược lại đoàn quân của HLV Park Hang Seo có được tinh thần và sự tự tin cao nhất. Bước vào trận bán kết Olympic Việt Nam không hề chịu áp lực buộc phải thắng cuộc, trong khi Hàn Quốc nếu không vào chung kết là một thất bại lớn.

Đối đầu với Olympic Hàn Quốc, các tuyển thủ Việt Nam phải đặc biệt chú ý tới cái tên Son Heung-min, tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham. Chân sút này của Olympic Hàn Quốc đang rất tự tin, anh đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam và sau đó là đoạt huy chương vàng ở trận chung kết Asiad.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan