Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: Đội tuyển đã lường trước khó khăn tại SEA Games 30

Thứ hai, 25/11/2019 15:40 PM (GMT+7)

Chia sẻ trước khi bước vào trận đấu đầu tiên môn bóng đá nữ SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung cho rằng đội tuyển nữ Việt Nam đã lường trước được những khó khăn xảy ra tại Philippines.

Công tác tổ chức của nước chủ nhà Philipines hiện đang gây bức xúc cho rất nhiều đội tuyển tham dự SEA Games 30. Trường hợp của đội tuyển nữ Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. HLV Mai Đức Chung hy vọng nước chủ nhà có thể cải thiện các vấn đề này trong thời gian tới:

‘Tắc đường là vấn đề lớn nhất ở Philipines. Các buổi tập và thi đấu luôn cần cảnh sát dẫn đường hỗ trợ. Xe buýt đón đội tuyển nữ Việt Nam cần đến sớm và đúng giờ hơn, không để các cầu thủ phải chờ đợi. Ở buổi tập đầu tiên, chúng tôi phải đợi xe buýt hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, đội còn phải đội sân tập (sân tự nhiên chứ không phải nhân tạo) ngay gần khách sạn’.

mai duc chung doi tuyen nu viet nam sea games 30

Nhận định về các đối thủ tại môn bóng đá nữ SEA Games 2019, HLV Mai Đức Chung tỏ rõ sự thận trọng khi đánh giá tất cả đội bóng.

‘Bảng B có các đội tuyển mạnh và chúng tôi cũng đánh giá cao các đội bóng khác tại giải đấu này. Đó là Philippines, Indonesia, Malaysia và Myanmar. Tôi nhận thấy các đội đều tiến bộ rất nhiều sau giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 hồi tháng 8 vừa qua tại Thái Lan’, ông Chung đánh giá.

Chia sẻ thêm về đội bóng của mình, HLV 68 tuổi chia sẻ thành phần của đội chủ yếu vẫn giữ nguyên so với giải vô địch Đông Nam Á vừa qua. Toàn đội đã sẵn sàng để cống hiến những trận đấu có thành tích tốt nhất:

‘Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn mang tới các gương mặt đã từng xuất hiện trong đội hình đội tuyển nữ quốc gia tại các giải đấu khác nhau. Tất cả các đội đều muốn có những trận đấu hay và hấp dẫn'.

mai duc chung doi tuyen nu viet nam sea games 30

Kết thúc buổi họp báo, HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam kỳ vọng các cầu thủ sẽ thu lượm được nhiều bài học quý giá sau SEA Games 30. Điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ trong lươi lai:

'Việt Nam đang trong quá trình trẻ hóa đội hình. Chúng tôi mang tới đây nhiều gương mặt trẻ. Đây cũng là chiến lược trong quá trình chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam'.

Tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội thủ Thái Lan và Indonesia. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu ra quân với Thái Lan vào 19h ngày 26/11.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 30

Ngày Giờ Bảng Trận đấu Trực tiếp
26/11 15h00 B Việt Nam - Thái Lan
19h00 A Philippines - Myanmar
29/11 15h00 B Việt Nam - Indonesia
19h00 A Philippines - Malaysia
2/12 15h00 B Thái Lan - Indonesia
15h00 A Malaysia - Myanmar

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng