Quảng cáo

LĐBĐ Malaysia 'chơi lớn' để lật đổ Việt Nam

Thứ tư, 13/05/2020 14:38 PM (GMT+7)

LĐBĐ Malaysia mới đây đã đưa ra những thay đổi quan trọng để tạo điều kiện cho ĐT Malaysia lật đổ Việt Nam và giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Tháng 10 và tháng 11 sắp tới sẽ là giai đoạn đặc biệt quan trọng, quyết định những tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại bảng G, Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Xếp ngay sau đoàn quân của HLV Park Hang Seo là ĐT Malaysia với 2 điểm ít hơn. Đây cũng là 2 đội tuyển có nhiều cơ hội giành vé đi tiếp nhất ở bảng đấu này.

Trong khi, HLV Park Hang Seo sẽ có 1 tháng để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022, thì HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia lại chỉ có 2 tuần. Lý do là vì giải VĐQG Malaysia sẽ chỉ quay lại vào tháng 9 tới đây.

Chính vì việc này mà HLV Tan Cheng Hoe đã nhiều lần "than thở" khi không được tạo điều kiện tối đa để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Cuối cùng, việc làm này của ông cuối cùng cũng có kết quả.

Cụ thể, LĐBĐ Malaysia mới đây vừa thông báo, M-League sẽ quay trở lại vào ngày 1 và 2/9, sau đó sẽ tạm dừng để ĐTQG tập trung. Ngoài ra, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Bahrain trước khi tới Dubai để đối đầu với UAE.

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia chia sẻ: "Kế hoạch tập trung của ĐT Malaysia vào tháng 9 là ưu tiên hàng đầu vào lúc này để chắc chắn rằng các cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của HLV Tan Cheng Hoe. Dự kiến, ĐT Malaysia sẽ tập trung ngay sau khi M-League kết thúc những trận đấu vào ngày 1 và 2/9 sắp tới.

Các tuyển thủ sẽ có thời gian làm quen và tập luyện với nhau, cũng như sẽ có những trận đấu giao hữu. Chúng tôi đã lên kế hoạch để ĐT Malaysia giao hữu với ĐT Bahrain trên sân nhà của họ, trước khi tới Dubai đối đầu với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á".

Với quyết định trên của LĐBĐ Malaysia, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có ít nhất 3 tuần để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và ĐT Việt Nam. Đây là việc làm quan trọng để ĐT Malaysia có thể hoàn thành mục tiêu lật đổ Việt Nam và giành tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>>> Xem thêm: Sao nhập tịch Malaysia lo lắng khi gặp Việt Nam.

>>> Xem thêm: Malaysia gặp bất lợi lớn trước trận quyết chiến với Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT