Quảng cáo

Ngôi sao nhập tịch Malaysia lo lắng khi gặp Việt Nam

Thứ bảy, 25/04/2020 19:46 PM (GMT+7)

Mohamadou Sumareh lo ngại trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sau khi quay trở lại từ quãng nghỉ sẽ vô cùng khó khăn.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

“Không phải lối chơi, sự lo lắng nằm ở thể lực. Cả đội đều biết HLV Tan Cheng Hoe muốn chơi thứ bóng đá như nào, cách triển khai thế trận và điểm mạnh cũng như điểm yếu của các cầu thủ”, Mohamadou Sumareh chia sẻ như vậy với AFC về viễn cảnh khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

mohamadou sumareh malaysia vong loai world cup 2022Hiện tại, bóng đá châu Á vẫn đang trong thời kỳ đóng băng vì dịch bệnh. FIFA và AFC vẫn chưa có lịch trình chi tiết các trận đấu đá bù tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, nếu xét theo thứ tự như lịch thi đấu cũ, Malaysia sẽ đối đầu với Việt Nam. Cả hai đều đang cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp vào vòng sau và đều đã quá hiểu nhau.

Vậy nên, Sumareh cho rằng thể lực sẽ chính là vấn đề của Malaysia. Đây là điều mà các cầu thủ sẽ phải đặc biệt chú tâm.

Khi chúng tôi quay trở lại, sẽ không có gì thay đổi cả. Chúng tôi hiểu cách mình sẽ phải chơi. Tuy nhiên, nếu có gì không ổn thì đó chính là thể lực”, ngoại binh gốc Gambia khẳng định.

mohamadou sumareh malaysia vong loai world cup 2022Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Họ kém đội tuyển Việt Nam chỉ đúng 2 điểm và có lợi thế chơi trận sắp tới trên sân nhà Bukit Jalil. Nếu đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo, đội bóng mang biệt danh Harimau Malaya sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng.

Điều này giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang rất tự tin trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, những con số thống kê cho thấy họ sẽ không dễ dàng trong trận đấu tới khi thường không có kết quả có lợi khi gặp Việt Nam. Tại trận lượt đi vòng loại World Cup 2022 tại SVĐ Mỹ Đình, họ cũng phải đón nhận thất bại tối thiểu sau siêu phẩm của Quang Hải.

>>> Xem thêm: Malaysia nhập tịch thành công sao trẻ từng cầm hòa Real Madrid.

>>> Xem thêm: HLV Park và đội bóng đáng lo ngại nhất tại Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT