Quảng cáo

HLV Nishino lại cử 'do thám' theo dõi ở VL World Cup 2022

Thứ tư, 09/10/2019 15:19 PM (GMT+7)

Không phải ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino dành sự quan tâm đặc biệt cho một đối thủ khác tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video Highlights: Indonesia 0-3 Thái Lan

Lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 10/10 tới đây. ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino sẽ không phải tham dự lượt trận đấu này. Thay vào đó họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Congo trên SVĐ Thammasat.

Ở lượt trận tới đây, bảng G sẽ diễn ra 2 trận đấu. ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Trong khi đó, ĐT Indonesia sẽ tới làm khách của UAE. Đây là cơ hội tốt để HLV Akira Nishino có thêm nhiều thông tin về những đối thủ cùng bảng. Như thường lệ, HLV người Nhật Bản sẽ tiếp tục cử trợ lý của mình để đi “do thám”. Lần này, bỏ qua ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino đã chọn UAE là đối thủ quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại.

Akira nishino, ĐT Thái Lan, UAE, vòng loại world cup 2022, ĐT thái lan cử do thám, đt việt nam

Cụ thể, trợ lý HLV – Anurak Srikerd sẽ lên đường sang UAE vào đêm nay để theo dõi trận đấu giữa UAE và Indonesia. Đây có thể xem là một quyết định khá dễ hiểu của HLV Nishino, khi ĐT Thái Lan sẽ có cuộc tiếp đón UAE ở lượt trận ngày 15/10. HLV người Nhật Bản cần có được những thông tin cơ bản về UAE để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Mặt khác cả Việt Nam và Malaysia đều là những đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á, nên không khó để HLV của ĐT Thái Lan nắm bắt thông tin của 2 đội bóng này. LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng đã gửi cho HLV người Nhật một bản báo cáo bao gồm những dữ liệu về cả Malaysia lẫn Việt Nam để ông tham khảo và phân tích.

Akira nishino, ĐT Thái Lan, UAE, vòng loại world cup 2022, ĐT thái lan cử do thám, đt việt nam

Mới đây, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Congo và UAE tới đây. HLV người Nhật Bản không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin vì chấn thương. Bên cạnh đó, ông cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo Teerasil Dangda. Tiền đạo kỳ cựu và ngôi sao trẻ đang lên Supachok sẽ là niềm hy vọng ở hàng công của ĐT Thái Lan trong 2 trận đấu tới đây.

Trận giao hữu giữa Thái Lan và Congo sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tới đây trên SVĐ Thammasat. Sau đó 5 ngày, cũng tại SVĐ này , ĐT Thái Lan sẽ tiếp đón ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT